Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
16.7.10


Khi mua tên miền bạn cần chọn cho mình một tên miền phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Để giúp bạn có thể chọn cho mình một tên miền phù hợp, bạn hãy tham khảo tài liệu dưới đây.


1 . Bạn muốn tậu một tên miền cho website hay doanh nghiệp của mình nhưng tiếc rằng người khác đã nhanh chân đăng kí trước bạn . Trong trường hợp cần thiết , bạn có thể các trang có tiện ích whois hoặc từ các trang web chuyên cho thuê Domain và Hosting để tìm được thông tin và liên hệ với người chủ Domain mà bạn định đăng kí . Bạn nêu nhu cầu muốn được nhượng lại Domain và đề nghị họ ra một cái giá mà bạn có thể chấp nhận được.


2 . Nếu họ không chịu hoặc “hét” cái giá ngoài tầm đối với khả năng của bạn thì tốt nhất là thay vì cố tìm cách mua lại thêm miền , bạn nên thay tên domain bằng những từ đồng nghĩa khác . VD : MusicOnline.com thì có thể thay bằng MediaOnline.com. Hoặc xem xét kỹ cách đặt tên miền vì trong thực tế , các website nổi tiếng hay sử dụng những cái tên rất đặc biệt . VD : Bạn có hiểu từ Google nghĩa gì không ?


3 . Tên miền có rất nhiều loại (đuôi mở rộng) khác nhau . Số tên miền mang những đuôi mở rộng phổ biến như .com , .net , .org thì lên đến hàng triệu nên rất khó tìm được những cái tên đẹp nhưng chưa được đăng kí (chẳng khác “mò kim đáy biển”) . Có những tên miền đã được đăng kí với các loại đuôi phổ biến trên nhưng có thể nó chưa được đăng kí với các đuôi ít phổ biến và các tên miền cấp quốc gia khác . Vậy bạn có chấp nhận lấy một tên miền như ý nhưng với một đuôi kém phổ biến không ?


4 . Ngược lại nếu đăng kí tên miền của bạn với tất cả các loại đuôi hiện có thì thật lãng phí và rất tốn kém . Nếu có thể bạn nên dùng domain .com vì khi khách viếng thăm chỉ nhớ đuôi tên miền và quên mất đuôi mở rộng nhưng họ vẫn có thể tìm đến website của bạn vì theo mặc định , các trình duyệt web sẽ tự động gán thêm .com nếu người dùng chưa nhập đuôi mở rộng.
 


5 . Nếu tên miền bạn chọn chứa nhiều từ , bạn nên đăng kí nhiều phiên bản cho nó : có dấu gạch nối ngăn cách các từ và không có dấu gạch nối . VD : nghenhaconline.com và nghenhac-online.com


6 . Giá domain hiện giờ đã khá rẻ , nếu được hãy mua thêm các tên miền gần giống với domain của bạn
7 . Mua thêm nhiều Domain phụ xem như là một cách rẻ nhất để tăng thêm lượng khách cho website


8 . Mặc dù đăng kí nhiều domain nhưng bạn chỉ nên dùng một tên miền duy nhất cho Email của bạn.
 


9 . Bảo đảm rằng tất cả domain đều đã được chuyển hướng (forwarding) đến website của hoặc là khách viếng thăm sẽ chỉ thấy được trang web mặc định của nhà cung cấp domain mà bạn đăng kí .


10 . Một vài nhà cung cấp hosting có giới hạn số domain mà website được phép sử dụng . Vì thế, hãy đọc kỹ quy định và điều lệ của nhà cung cấp Hosting 
 

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!


Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: