Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
16.7.10

Vài năm trước những cuộc thi về tối ưu SEO đã xuất hiện trong lĩnh vực SEO. Luôn luôn có những cuộc chạy đua và lúc nào cũng có giải thưởng, có lúc là giải lớn, có khi lại là giải nhỏ. Nhưng phần thưởng không thành vấn đề trong những cuộc cạnh tranh đó bởi quan trọng là bạn luôn học được những điều hay dở từ đó. Trong bài viết này, tôi đưa ra những lỗi phổ biến nhất khi tham gia một cuộc đua tranh tối ưu SEO.

1. Lỗi đầu tiên là các quản trị web quá hào hứng khi họ trông thấy nhiều tiền, họ trỏ các liên kết đến trang cạnh tranh với họ từ mọi trang trên website của mình. Bạn sẽ có hàng ngàn liên kết ngược trong chỉ một vài ngày, điều này có thể gây ra việc phạt hiệu ứng Sandbox (trường hợp website mới đạt được thứ hạng cao, sau đó lại biến mất trong vài tháng. Về cơ bản SandBox có nghĩa là website mới có thể biến mất trong một thời gian sau khi đạt được thứ hạng cao ở Google.) Bạn cần nhớ là bạn có thể luôn trỏ các liên kết này đến trang cạnh tranh nhưng bạn sẽ không vội vàng chứ, đúng không nhỉ?
 

2. Lỗi thứ hai là mọi người không lên kế hoạch. Bạn phải tự đặt ra lịch bạn sẽ làm gì trong ngày, trong tuần. Tạo lập một kế hoạch xây dựng liên kết, kế hoạch viết nội dung, v.v... Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ làm những gì mà bạn định làm.

3. Đặt ra những mục tiêu ngắn hạn, mục tiêu dài hạn, dĩ nhiên là để chiến thắng trong cuộc đua tối ưu SEO. Nhưng nếu bạn đưa ra những mục tiêu ngắn hạn mà bạn không quên động cơ thúc đẩy thì dĩ nhiên bạn sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng trong cuộc đua này. Ví dụ đăng 5 bài báo, đăng ký vào 40 thư mục có liên kết và viết 20 trang chất lượng vào cuối tháng 5. Hoặc là đặt ra mục tiêu tương tự thế, kiểu như tôi sẽ đánh chỉ mục vào ngày đầu tiên của tháng 5. Hoặc tôi sẽ ở trang thứ 3 trong tuần thứ 5 của cuộc chạy đua.
 

4. Viết nội dung. Nhiều người bắt đầu một blog cạnh tranh, nhưng họ quên viết nội dung. Lúc bắt đầu, bạn thường viết nhiều bài được post lên nhưng về lâu dài bạn tập trung nhiều hơn vào các đường liên kết ngược. Hãy nhớ rằng nội dung vẫn là vua. Và nếu bạn có nó, và người khác thì không, bạn đã có lợi thế dẫn trước đó.

5. Các liên kết ngược có chất lượng phải vượt qua các liên kết tồi. Nhiều người bắt đầu bằng việc tìm kiếm những liên kết ngược dễ dàng như các danh bạ và mua những liên kết có xếp hạng pagerank ở vị trí cao nhưng bạn có thể làm điều đó vào bất cứ lúc nào bạn muốn trong cuộc đua. Điều đầu tiên bạn làm trong khi tham gia vào cuộc đua tối ưu SEO là viết nội dung và tìm kiếm các liên kết ngược có liên quan đến chủ đề. Các liên kết ngược không hấp dẫn có thể xếp lại đã. Bạn không việc gì phải vội cả.

6. Đăng bài viết. Điều này dễ dàng và thực sự có hiệu quả, bài báo này thực sự được viết để thúc đẩy xếp hạng của tôi trong cuộc đua tối ưu SEO pvmultimedia. Nếu tôi không tham gia, bài viết sẽ không bao giờ được viết. Điều ích lợi khi đăng bài viết là bạn có thể quyết định nội dung bài viết. Vì vậy theo một khía cạnh nào đó bạn đã kiểm soát việc tối ưu nội dung web từ đường liên kết ngược, nên bạn có thể tự tạo đường liên kết ngược có chất lượng được tối ưu tốt trên trang web. Những liên kết này có liên quan đến trang cạnh tranh của bạn. Bạn có thể cũng sử dụng từ khóa cạnh tranh chủ chốt nhiều bao nhiêu tùy ý, nên ngay bây giờ tôi sẽ có cơ hội dùng lại lần nữa những từ khóa trong cuộc cạnh tranh tối ưu SEO pvmultimedia.
 

7. Tối ưu trên website. Không làm điều đó. Tại sao vậy? Rất đơn giản, ví dụ nếu bạn có thể xếp mình vào hàng đầu mà không dùng những từ khóa chính trong tiêu đề, bạn có một kế hoạch sao lưu, có tên là tối ưu trên trang. Một vài tuần trước khi tham gia cạnh tranh bạn có thể tối ưu tốt web của bạn cho cụm từ chủ chốt để đạt được một lực bẩy có thể đưa bạn lên vị trí hàng đầu hoặc nếu bạn ở vị trí đầu tiên rồi thì bạn củng cố vị trí này vững chắc hơn. Và tối ưu trên trang web là điều gì đó mà bạn có thể kiểm soát được, tối ưu bên ngoài trang thì ngược lại. Nhưng đảm bảo rằng cuối cùng bạn không tối ưu quá trớn trên trang của bạn, bởi vì điều đó có thể gây ra một sự trừng phạt hoặc thậm chí bị cấm.

8. Cũ và thông minh. Nếu bạn có câu hỏi, bạn sẽ hỏi một ông lão thông minh hay một chú bé? Có thể là ông lão, đúng không nhỉ? Các công cụ tìm kiếm cũng nhìn nhận theo cách như vậy. Nếu một website mới, nó sẽ ít giá trị hơn một website/domain xuất hiện từ lâu có cùng chủ đề. Có thể bạn sẽ không có url hoàn hảo nhưng bạn phải có tuổi đời để giành lợi thế đấy.

9. Thẩm quyền, giống như tôi đã đề cập trước đây, tôi đang tham gia vào cuộc đua tối ưu SEO pvmultimedia. Trên những diễn đàn của người Hà Lan, có một số thảo luận về cách mà các trang blog có tên miền blogspot giành lấy vị trí top ten trong cuộc cạnh tranh tối ưu SEO pvmultimedia trở thành hiện thực. Tốt thôi, bởi vì blogspot là một domain có thẩm quyền, thậm chí được sở hữu bởi google. Sử dụng thẩm quyền đó nếu bạn có thể. Hoặc nếu bản thân bạn có một website có thẩm quyền thì sử dụng website đó thậm chí tốt hơn.
 

10. Phân tích những đối thủ, phần lớn người ta không xem xét những website khác tham gia cuộc đua. Nhưng nếu bạn lưu tâm tới họ,bạn có thể thực sự tìm ra bằng cách nào mà họ đang giành những đường link và số lượng đường link họ có được trong những giai đoạn nhất định nào đó, rồi việc các đường link đó tới từ các website nào và chúng có phải là những đường link có chất lượng liên quan đến chủ đề không? Tôi có thể có các đường link như vậy bằng cách nào? Người ta đã làm gì để tối ưu trên trang web?...

Vì vậy trong thực tế, có nhiều điều mà bạn phải làm hoặc không phải làm để có cơ hội chiến thắng trong một cuộc đua tối ưu SEO. Một lời khuyên cuối của tôi là: hãy bắt đầu với đường đua nhỏ, nếu bạn có thể chiến thắng một cuộc đua tối ưu SEO quy mô nhỏ có giá trị thấp thôi thì bạn sau này có thể tham gia những cuộc đua lớn hơn và có thể sẽ trở nên giàu có...
 

Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!
Chúc Thành công và sức khỏe!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị
 
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: