Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.7.10


Hàng triệu website cùng tồn tại nghĩa là cơ hội chọn một tên miền phù hợp với bạn ngày càng ít đi. Nhiều nhà kinh doanh đã quá vội vã trong bước khởi đầu hoặc về khả năng tồn tại của tên miền nên họ đã lựa chọn tên miền không mang lại lợi ích cho hoạt động của mình. Sau đây là 10 sai lầm phỗ biến nhất:
1. Bắt chước một tên miền đã phổ biến: Bạn tưởng như lựa chọn một tên miền gần giống như một tên miền khác đã nỗi tiếng sẽ mang lại nhiều lợi ích khi thu hút được khách hàng của trang web kia. Nhưng trong thực tế, nó có thể khiến công ty bạn bị trừng phạt cho một việc làm có khả năng dẫn đến các xung đột về luật pháp.
2. Lựa chọn một tên miền nhập nhằng: Nếu như tên miền mà bạn muốn chọn đã tồn tại dưới dạng duới dạng .com và .net, tốt hơn hết bạn hãy đi chọn một tên khác. Nếu bạn muốn tìm hiễu sâu hơn về vấn đề này, xin xem mục What are the Best Domain Names to Own.
3. Lựa chọn một tên miền rất khó nhớ: Một vài người lấy chính tên cty của mình làm tên miền trên Internet như Buy.com. Nếu bạn không ở trong trường hợp này, tên miền của bạn phải thật dễ nhớ đối với khách hàng, bạn cũng nên tham khảo từ bạn bè và đồng nghiệp của mình.
4. Lựa chọn một tên miền quá dài: Bạn chỉ nên đặt một tên miền với một hoặc hai từ nếu không muốn mọi người sẽ đánh sai hoặc quên mất tên miền của bạn.
5. Trả quá nhiều tiền cho một tên miền không có gì là đặc biệt: Những quan điểm thông thường về việc một người khi mua sách sẽ thử vào trang www.book.com và một người mua hàng đấu giá sẽ vào trang www.auction.com đã quá lỗi thời, nhờ vào việc xuất hiện của những trang mua bán khổng lồ như amazon.com và ebay.com. Việc tốn tiền vào những tên miền thông thường thực sự không cần thiết, với số tiền đó bạn có thể tăng cường họat động marketing của mình để xác lập vị trí kinh doanh độc đáo của mình với một tên miền thực sự lôi cuốn.
6. Tên miền có phát âm lạ: Những phát âm lạ có thể gây ra tai họa. Có những công ty làm ăn phát đạt nhờ tên miền có phát âm độc đáo như MovieFone với tên miền www.moviefone.com, nhưng bên cạnh đó họ vẫn có tên miền www.moviephone.com. Nếu bạn không thể đăng ký đồng thời tất cả các tên miền có phát âm tương tự thì bạn không nên sử dụng những tên miền như vậy.
7. Hãy cố gắng tạo mối liên hệ giữa tên miền với tên cty bạn: Một số cty khi bắt đầu kinh doanh đã không quan tâm đúng mức đến tên miền và nghĩ rằng mình có thể quan tâm nhiều hơn đến vấn đề này sau đó, kết quả là họ đặt một tên miền quá tệ, không dính dáng chút nào đến họat động kinh doanh của mình. Trong khi các công ty lâu đời không có sự lựa chọn nào khác, là một cty mới thành lập bạn nên quan tâm đến việc đặt tên miền ngay tại thời điểm ban đầu. Bạn nên xem tên miền của mình như tất cả các yêu tố quan trọng khác trong việc khởi đầu doanh nghiệp. Hãy truy cập vào phần Picking the Right Domain Name for Your Online Business để có những lời khuyên trong việc chọn một tên miền thích hợp nhất.
8. Đặt tên miền không dựa trên việc khảo sát kỹ càng: Ngoài việc bắt buộc phải kiểm tra xem việc đặt tên miền như vậy có hợp lệ hay không, nhiều công ty đã không để ý đến việc có những tên miền tương tự như mình xem hậu quả nào sẽ xảy ra khi người truy cập đánh sai tên miền hay họ đánh phần .com thành .net. Rất nhiều doanh nghiệp đã tự để mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh trong khi nhiều người truy cập phàn nàn về việc những tên miền tương tự nhau đã dẫn đến một website không như mong muốn.

9. Ký hiệu gạch ngang trong tên miền: Những tên miền có dấu gạch ngang thường làm người truy cập đánh sai. Hiện nay, rất nhiều cty đã thấm thía bài học này và bạn cũng sẽ không thấy nhiều tên miền với phần gạch ngang như vậy.
10. Chọn một tên miền để tránh sự thất bại: Rất khó lựa chọn một tên miền thật sự phù hợp mà lại chưa được đăng ký. Nếu bạn lựa chọn một cái tên dễ quên chẳng khác nào bạn đã tự giết mình. Đừng làm vậy hãy tiếp tục nghĩ hoặc là mua lại tên miền từ người đang sở hữu chúng.

Source: www.VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: