Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
2.7.10











Một số chủ website có xu hướng không quan tâm đến tính năng đặc biệt này của dịch vụ hosting do thực tế là họ vẫn chưa nhận ra nhiều những lợi ích trong việc sử dụng các subdomain.
Tất nhiên, trước khi bạn có thể sử dụng một tính năng web nhất định nào đó, bạn cần biết đầu tiên đó là gì. Subdomain là từ hoặc nhóm từ đứng trước tên miền chính. Ví dụ như: mathdepartment.university.edu. Trong ví dụ này, university.edu là tên miền chính trong khi mathdepartment là tên miền con. Nếu bạn nghĩ cần chọn subdomain, nên bạn có thể dán nhãn hoặc đặt tên cho những trang con. Các tên miền con phục vụ rất nhiều mục đích và bạn có thể sử dụng trong những cách khác nhau. Hãy thử những cách dưới đây:
1. Càng ngắn gọn càng tốt
Có lẽ, bạn đã gặp một trang web mà bạn muốn ghé thăm lần nữa, nhưng bạn lại không thể. Bạn không nhớ địa chỉ trang web chính xác nữa, có lẽ bởi vì độ dài của nó hoặc có thể bởi vì nó mang một cái tên đơn giản là khó nhớ. Địa chỉ đó có thể trông tựa như: coolwebsite.com. Phần lớn các khách truy cập sẽ không sử dụng thời gian quý báu của họ ghi lại hoặc ghi nhớ những địa chỉ web dài dòng. Bằng việc sử dụng subdomain, bạn có thể nhớ được một địa chỉ web đơn giản như: infofull.coolwebpage.com.
2. Vai trò của từ ngữ
Nhân tố chính để lưu địa chỉ website trong tâm trí của khách ghé thăm là dùng các từ dễ nhớ đối với các subdomain. Ngoài việc làm cho nó ngắn gọn, nó cũng phải gây được chú ý. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo một subdomain dành cho trang ảnh của bạn, tránh khỏi những từ vô thưởng vô phạt như myphotogallery hoặc onlinephotoalbum. Chúng rất tẻ nhạt! Thay vào đó, hãy thử cái gì đó kiểu như “framedfaces” hoặc “capturedmemories”. Chúng nghe có vẻ hay hơn, đúng không nhỉ?

3. Website lộn xộn? Hãy tổ chức lại!
Ngoài khả năng biến những địa chỉ website tồi thành những cái tên hay mà có thể thu hút sự chú ý, bạn cũng có thể sử dụng các tên miền con để tổ chức các file của họ. Khi thời giai trôi qua, website của bạn sẽ cần thêm nhiều nội dung. Mặc dù những nội dung của bạn có thể nói về các chủ đề khác nhau, có một cách để đặt chúng vào các nhóm.

Vì vậy, nếu bạn có một website chuyên về thể thao, bạn có thể tạo ra những subdomain để giúp bạn sắp xếp các bài báo thể thao. Ví dụ, basketball.sportspage.com dành cho các bài báo liên quan đến basketball (bóng rổ), tennis.sportspage.com dành cho các bài báo liên quan đến tennis….Theo cách này, bạn đang giúp khách truy cập của bạn tìm thấy chủ đề của họ thông qua website. Việc cập nhật website của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều.

4. Chia sẻ không gian của bạn. Phân bố các tên miền.
Bạn sẽ có thể không nhìn ra tầm quan trọng của việc có rất nhiều subdomain, vậy tại sao không tạo ra chúng? Nếu bạn mong muốn chia sẻ không gian đĩa với bạn bè của mình, bạn có thể làm như vậy bằng việc cho phép họ truy cập vào máy chủ của bạn. Ngoài việc phân bổ không gian đĩa cho họ, hãy để họ chọn subdomain riêng của họ. Theo cách này, bạn đang mở rộng cộng đồng website của bạn và cho phép thành viên của nó tương tác với nhau.



tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: