Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.7.10





Ngày nay, rút gọn URL là một nhu cầu không thể thiếu, các dịch vụ rút gọn URL giúp biến những địa chỉ dài dòng lê thê trở nên ngắn gọn dể nhớ. Điều này rất quan trọng khi bạn chia sẻ thông tin trên các mạng xã hội, các chương trình chat vốn hạn chế số kí tự của các bài viết.
Nếu bạn là một người lướt web trên chiếc iPhone quen thuộc của mình thì việc gõ một địa chỉ web dài ngoằn nghèo là cả một vấn đề. Xuất phát từ nhu cầu đó, các dịch vụ rút gọn URL ra đời. Hiện tại số lượng các trang web có chức năng rút gọn URL là khá nhiều. Có thể bạn đăng băn khoăn không biết nên sử dụng dịch vụ nào? Dưới đây là 4 dịch vụ rút gọn URL được đánh giá là tốt nhất đến thời điểm hiện nay.

1. doiop

doiop là một trang web hữu ích, cung cấp dịch vụ rút gọn URL có dạng http://doiop.com/xxxx. Trang web cho phép bạn chọn từ khoá mà bạn muốn dùng làm địa chỉ sau khi thu gọn. Nếu bạn không chọn từ khoá, doiop sẽ tự động chọn một dãy ký tự bất kỳ có độ dài 6 ký tự. Các liên kết được tạo ra bởi doiop sẽ không bao giờ hư hỏng hoặc hết hạn. Tôi đã chọn từ khoá 'htth' và rút gọn URL thongtincongnghe.com, kết quả do doiop thu gọn là: http://doiop.com/htth và bây giờ bạn có thể truy cập vào trang chủ thongtincongnghe.com qua tên miền mới này.

2. TinyURL

Đây là dịch vụ rút gọn URL đã nổi tiếng từ lâu và được rất nhiều người biết đến. Đặc biệt, dịch vụ này có 2 tính năng rất được ưa chuộng: rút gọn URL từ bookmark của trình duyệt và xem trước nội dung tên miền rút gọn. Ngoài ra, cũng như doiop, tinyurl cho phép bạn chọn từ khoá địa chỉ. Cũng thử nghiệm với từ khoá 'htth', lần này tinyurl thông báo là từ khoá đó đã được dùng, trang web đưa ra địa chỉ rút gọn của tên miền thongtincongnghe.com là: http://tinyurl.com/22q6on

3. bit.ly

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ rút gọn URL đơn giản và dể dàng, thì bit.ly chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Giao diện của bit.ly cũng đơn giản như chính cái tên của nó, bạn nhập tên miền cần rút gọn, bấm vào nút "Shorten", và có được địa chỉ thu gọn. Ngoài ra bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí trên trang web để lưu giử lịch sử của tất cả các tên miền bạn đã rút ngắn từ trước đến nay. bit.ly cũng cho phép người dùng chia sẻ các tên miền rút ngắn trực tiếp trên Twitter. Tên miền thongtincongnghe.com được bit.ly rút gọn thành: http://bit.ly/6KuhI

4. dwarfurl.com

Đây là một dịch vụ rút gọn URL độc đáo. Ngoài chức năng rút gọn URL thông thường, dịch vụ này cho phép bạn đặt mật khẩu bảo vệ truy cập vào tên miền được rút gọn. Bên cạnh đó, trang web cho phép người dùng để theo dõi và thống kê lưu lượng truy cập vào các tên miền đã rút gọn. Điều này có thể giúp biết được có bao nhiêu người sử dụng thực sự nhấp chuột và truy cập các địa chỉ đã được rút ngắn.
Source: TapChiTienPhong.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: