Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
4.7.10

Nếu bạn muốn thu hút traffic từ các công cụ tìm kiếm, một điều chắc chắn bạn phải làm là hãy cho các Search Engines biết sự tồn tại của Website bạn trên mạng Internet. Hiện nay có hàng ngàn Search Engines, nhưng thực chất chỉ có một vài công cụ tìm kiếm thường được sử dụng bởi những người lướt Web.

Google, Yahoo, MSN, AOL, Ask (trước đây là Ask Jeeves) là những cái tên phổ biến nhất trên thế giới công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn không cần nhớ những cái tên khác ngoại trừ 3 cái tên Google, Yahoo và MSN. Theo thứ tự, đây là 3 công cụ phổ biến nhất hiện nay. Tất cả các công cụ tìm kiếm khác hầu hết đều lấy kết quả tìm kiếm từ 3 công cụ trên. Theo thống kê 3 công cụ tìm kiếm trên chiếm khoảng 98% traffic tìm kiếm và khoảng 2% dành cho tất cả những Search Engines còn lại.

Ví dụ, Netscape lấy dữ liệu từ Goole, Alta Vista lấy các kết quả tìm kiếm từ Yahoo … Nếu bạn có 1 từ khoá đang nằm đầu tiên trên trang tìm kiếm của Google, bạn cũng nhận được vị trí số 1 với từ khoá đó trên Netscape.com.

Có rất nhiều Search Engines được “hưởng lợi” từ 3 công cụ tìm kiếm chính này nên bạn cũng không cần thiết submit Website của bạn vào tất cả các cộng cụ tìm kiếm khác ngoại trừ 3 Search Engines là Google, Yahoo và MSN.

Submit Website của bạn vào 3 cộng cụ chính này.
Để được các công cụ tìm kiếm biết đến sự hiện diện của bạn, công việc đầu tiên là bạn phải submit (đăng ký) trang Web của bạn vào các Search Engines đó. Công việc này còn gọi là Search Engine Submission. Công việc rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào 3 đường dẫn sau rồi làm theo hướng dẫn trong đó:
Bạn cũng có thể sử dụng một số phần mềm để làm thay công việc này. Ví dụ như chương trình Easysubmitwebsite. Chương trình này cho phép bạn submit Website vào khoảng trên 20 công cụ tìm kiếm hàng đầu. Bạn có thể download về dùng thử tại đây.

Bạn không nên vội vàng, hãy kiên nhẫn chờ đợi một vài tuần, thậm chí có thể là hàng tháng Website của bạn mới xuất hiện trên Google và Yahoo (đối với các Website mới). MSN thường crawl trang Web của bạn nhanh hơn.

Được liệt kê dễ dàng.
Hãy để tôi chỉ cho bạn một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để trang Web của bạn được crawl bởi 3 công cụ tìm kiếm chính này. Đó là thu hút được link từ những site có chỉ số Page Rank càng cao càng tốt. Những trang này được các Search Engines crawl thường xuyên nên trang của bạn cũng sẽ được crawl cùng với những trang này.

Không nên lặp lại việc submit Website của bạn vào các công cụ tìm kiếm.
Nếu bạn không biết cách làm thế nào để link với những trang có chỉ số Page Rank cao thì bạn nên submit bằng tay thông thường vào các Search Engines, tuy nhiên đừng submit đi submit lại nhiều lần. Điều này sẽ khiến các công cụ tìm kiếm tưởng là bạn đang spam submit và sẽ ban Website của bạn.

Website của bạn chưa được nằm vào “danh sách”?
Nếu trang của bạn vẫn chưa được liệt kê trên các công cụ tìm kiếm, bạn nên xem lại site của bạn xem có lỗi kỹ thuật nào không. Bạn có copy nội dung không? Bạn có liên kết với các trang kém chất lượng không? vv… Hãy chỉnh sửa ngay khi bạn phát hiện ra.

Đặc biệt, nếu site của bạn vẫn chưa được index bởi Google, bạn hãy tìm các hướng dẫn dành cho Webmaster, hãy đọc kỹ và xem những gì nên làm và những gì không nên làm cho Website của bạn.
ST
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: