Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.7.10


Tên miền và hosting quốc gia có ảnh hưởng như thế nào với Google ?


Google có ưu tiên tên miền và hosting quốc gia không? Rất nhiều tranh cãi của các Webmaster, có người cho rằng không tên miền nào SEO tốt bằng.com, .net...Có người lại cho rằng tên miền quốc gia đó sẽ được ưu tiên hơn các tên miền khác.
 


Tên miền và hosting với quảng bá web - SEO

Chúng ta hãy trở lại với google.com.vn. Việc google.com đưa ra kết quả hoàn toàn khác so với google.com.vn . Sự thật là google.com.vn sẽ ưu tiên tên miền .vn hơn các tên miền khác với mục đích là mang lại kết quả chính xác nhất mà người cần tìm kiếm cần.

Đúng là Ip Hosting không quan trọng khi chọn các tên miền quốc gia. Nhưng hạng xếp của các .com, .net, .org sẽ bị ảnh hưởng bởi IP hosting. Google xếp hạng theo "Geo Location" của từng trang Web. Load time (thời gian tải trang web) không ảnh hưởng đến SEO trực tiếp, nhưng sẽ anh hưởng đến chất lượng của trang Web

Cho nên tùy vào chiến lược SEO của mình cho google nào thì nên chọn tên miền quốc gia đó. Việc lựa chọn hosting cũng rất quan trọng cho chiến lược SEO của bạn vì Google xác định được IP hosting của mỗi quốc gia và mức độ ưu tiên riêng. Google luôn hướng các webmaster tối ưu hóa website cho người sử dụng chứ ko chỉ tối ưu dành riêng cho Google bot...Có thể vấn đề tên miền và hosting chỉ là 1 yếu tố được ưu tiên nhỏ, nhưng chiến lược SEO là bao gồm rất nhiều cái nhỏ tạo nên những cái lớn.
 


Tên miền và hosting với Marketing

- Tên miền quốc gia có uy tín hơn rất nhiều tên miền khác, tạo tin tưởng ở người sử dụng, trong kinh doanh nó có uy tín cao hơn và được bảo mật cao hơn các tên miền khác (.vn được ưu tiên nhất và sau đó là .com.vn dành cho google.com.vn, tên miền quốc tế .com, .net, .org...dành cho google.com).

- Hosting quốc gia giúp trang web tải nhanh hơn (vấn đề địa lý), giúp người sử dụng truy cập vào website một cách dễ dàng.
 
 

Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!
Chúc Thành công và sức khỏe!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị
 
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: