Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
2.7.10












Nhiều công ty bạn lựa chọn sẽ có thể cung cấp cho bạn dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời và giải quyết nhanh chóng bất cứ vấn đề nào phát sinh.
Tuy nhiên, điều này không phải công ty đăng ký tên miền nào cũng có. Một số công ty thu tiền của bạn và chẳng bao giờ có hồi âm. Đây là sự phá hoại, đặc biệt nếu bạn trả phí cao cho tên miền của bạn.

Một số người thậm chí mất tên miền của họ chỉ sau một thời gian. Điều này là thật tai hại nếu công việc kinh doanh của bạn dựa hoàn toàn vào website. Một trong những điều đầu tiên bạn cần làm khi thiết lập việc kinh doanh trực tuyến là đăng ký một tên miền phù hợp với một đại lý nghiêm túc.
Làm thế nào để lựa chọn đúng công ty đăng ký tên miền:
1. Kiểm tra website của công ty tên miền. Ở đó sẽ luôn đưa ra thông tin liên lạc và tên hợp pháp của công ty cùng với số điện thoại và địa chỉ.
2. Kiểm tra Cục Doanh Nghiệp (BBB) để xem liệu công ty đó có bất cứ cảnh báo hoặc phàn nàn từ khách hàng không.
3. Kiểm tra năng lực hỗ trợ khách hàng của đại lý đăng ký tên miền. Lý tưởng là ở đó có số điện thoại 1-800, một hệ thống đăng ký trực tuyến, một hệ thống chat và ít nhất là một hệ thống email dành cho các khách hàng. Trên thực tế, bạn có thể kiểm tra những dịch vụ khách hàng này đầu tiên trước khi đăng ký. Ví dụ, tại sao không gửi một email và đặt câu hỏi liên quan đến các dịch vụ và xem tốc độ phản hồi của họ ra sao?

4. Kiểm tra quy mô của các dịch vụ. Ngày nay, chỉ đưa ra các dịch vụ đăng ký tên miền thôi là chưa đủ, nhiều công ty còn cung cấp các dịch vụ lưu trữ web, xây dựng web dễ dàng, khả năng tham gia chương trình Google Adsense, các lựa chọn IP riêng, bổ sung các blogs, và nhiều hơn nữa! Căn cứ trên nhu cầu website của bạn, điều quan trọng là bạn xem xét các dịch vụ bổ sung để không phải mất công làm việc tới 5 công ty khác nhau trong khi bạn có thể chỉ cần làm việc với 1 công ty duy nhất, đúng không nhỉ?

5. Kiểm tra những diễn đàn trực tuyến. Vì đăng ký tên miền là một việc hệ trọng, hãy vào các diễn đàn trực tuyến hoặc thậm chí các website xếp hạng các công ty đăng ký tên miền để bạn bắt đầu nghiên cứu về bất cứ đại lý tên miền nào.
Những lời khuyên khác về đăng ký tên miền.

Nếu bạn đã đăng ký tên miền với một công ty nhưng không muốn họ đảm nhận việc lưu trữ web cho bạn thì điều đó là đơn giản. Các đại lý đăng ký tên miền thường sẽ giúp bạn cấu hình hệ thống để việc lưu trữ được trỏ đến máy chủ khác. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mình bị ràng buộc với một đại lý đăng ký tên miền cố định nào cho các dịch vụ khác.

Bạn cũng có thể muốn sử dụng một tên miền đang tồn tại dành cho việc bán hàng. Một đại lý đăng ký tên miền sẽ đưa ra các dịch vụ trung gian. Trong tình huống này, đại lý của họ sẽ tiếp cận người sở hữu tên miền hiện tại và cho biết là có ai đó quan tâm đến việc mua tên miền của họ. Người chủ sở hữu hiện tại có thể đặt ra một cái giá và đại lý đăng ký tên miền sẽ nhắc nhở điều này cho bạn.
Việc lựa chọn nhà đăng ký tên miền tốt nhất cho website của bạn có thể giống như một công việc dễ làm nản lòng. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn cho website của bạn, hãy cứ tìm hiểu nhé.
ST
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: