Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
4.7.10

Tìm kiếm từ khoá, một khía cạnh quan trọng của tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO) và quảng bá Internet, tạo ra sự khác biệt so với phương pháp nghiên cứu thị trường truyền thống. Chỉ khi trang Web bổ sung được những từ khoá có mức độ phù hợp cao nhất và chứa đựng nội dung thu hút được những khách hàng mục tiêu thì chiến dịch quảng cáo của trang Web đó mới thành công.

Mỗi công cụ tìm kiếm đều sử dụng những thuật toán riêng có của mình vì vậy sẽ có nhiều cách tăng ranking khác nhau. Những cách này quyết định trang Web nào sẽ hiển thị trên một trang tìm kiếm nào đó. Mặc dù tất cả các công cụ tìm kiếm đều không tiết lộ các thuật toán của họ, nhưng có lẽ ai cũng hiểu rằng một yếu tố cực kỳ quan trọng của việc tăng ranking là sự sắp xếp của một trang và quan trọng hơn là sự nổi bật của các từ khoá (prominence of keywords).

Những công cụ tìm kiếm này sử dụng từ ngữ phù hợp để xác định trang Web tương thích. Vì vậy, khi một người tìm kiếm cụm từ “green eggs and ham”, trang Web nào chứa những từ khoá chính xác như vậy sẽ có vị trí cao hơn so với những trang chứa từ khoá đồng nghĩa “lime-colored hen spawn & pig parts.” Sử dụng những từ khoá hay cụm từ khoá phổ biến (những từ ngữ thường được tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm chính) trên Website của bạn và trong chiến lượng quảng bá hay quảng cáo sẽ thu hút được mức traffic cao nhất và những khách hàng “tiềm năng”.


Sử dụng các từ khoá tìm kiếm cho Website là không thể thiếu đối với chiến dịch quảng bá trên Internet của bạn vì ba lý do sau. Thứ nhất, nó sẽ mang đến cho website nhiều lượt truy cập. Thứ hai, cung cấp các từ khoá phù hợp cho người tìm kiếm sẽ nâng cao kinh nghiệm tìm kiếm của họ. Và cuối cùng là sử dụng từ khoá tìm kiếm là một cách để tìm ra những lĩnh vực ưu tiên cho Website của bạn.

Lượt tìm kiếm.
Theo thống kê của mạng ComScore, trong tháng 12 năm 2006, số lượt tìm kiếm trực tuyến tại Mỹ đã lên con số 6,7 tỷ, tăng 1% so với tháng trước đó.
Hơn nữa, trong tháng 7 năm 2006, thống kê của OneStat chỉ ra rằng trong số tất cả những cụm từ được tìm kiếm trên thế giới, có đến 28,91% người tìm kiếm cụm từ 2 chữ cái, theo sau lần lượt là các cụm từ 3 chữ cái (27,85%), 4 chữ cái (17,11%) và 1 chữ cái (11,43%).
Dựa vào số liệu này, có thể thấy rằng hầu hết những người sử dụng công cụ tìm kiếm chọn một số từ chọn lọc để tìm các thông tin, người quen hay các sản phẩm. Mặc dù hàng triệu người đang tìm kiếm các sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đưa ra nhưng họ vẫn sẽ không tìm thấy nếu bạn không tập trung vào nhiều từ khoá giống nhau mà họ đang sử dụng để tìm kiếm.


Thông thường, người tìm kiếm thường muốn tìm những kết quả phù hợp một cách nhanh nhất, nên họ thường chọn những thông tin đầu tiên của trang kết quả tìm kiếm. JupiterResearch và iProspect đã đưa ra một nghiên cứu vào tháng 5 năm 2006 cho rằng, 62% lượng người tìm kiếm chỉ click vào danh sách trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm và 90% sẽ click vào những kết quả được liệt kê ở 3 trang đầu. Vì vậy, nếu không tối ưu hoá trang Web của bạn và bạn không tập trung vào những từ khoá “tương thích” (relevant) thì trang Web của bạn sẽ không được list trên những trang đầu của kết quả tìm kiếm, có nghĩa là hầu hết mọi người sẽ không tìm thấy thông tin về sản phẩm hay dịch vụ của bạn khi họ thực hiện tìm kiếm.


Kinh nghiệm tìm kiếm.
Kinh nghiệm tìm kiếm rất quan trọng đối với những người dùng, công cụ tìm kiếm và cả những Website xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm. Vào tháng 12 năm 2006, Convera đã đưa ra một nghiên cứu đối với 1000 người tìm kiếm chuyên nghiệp về khả năng sử dụng các công cụ tìm kiếm của họ. 21% trong số đó cảm thấy rằng các công cụ tìm kiếm không hiểu họ đang tìm gì, trong khi đó chỉ có 10% cho rằng họ tìm thấy kết quả phù hợp ngay trong lần tìm kiếm đầu tiên. Mặc dù các công cụ tìm kiếm ngày càng tinh vi hơn, song những người sử dụng vẫn không biết làm thế nào để tìm kiếm được những kết quả mong muốn. Vì vậy, việc sử dụng những từ khoá liên quan đến trang Web của công ty bạn là rất cần thiết, nó giúp người đọc có thêm tự tin và kinh nghiệm tìm kiếm.


Tìm ra những lĩnh vực ưu tiên.
Tìm kiếm từ khoá là một cách để khám phá ra sở thích của người dùng. Khi sắp xếp nội dung hay động não về những ý tưởng mới để mở rộng Website hay công việc kinh doanh, bạn nên đưa ra những từ khoá chứa đựng nhiều thông tin. Do vậy, bạn có thể thấy chính những chủ đề nào thu hút người xem, hay những sản phẩm dịch vụ nào được yêu thích hơn. Việc sử dụng các từ khoá tìm kiếm là không hạn chế, bạn có thể viết một bài báo mới, thiết kế một sản phẩm mới, khởi đầu một chiến dịch quảng bá thông minh, tìm kiếm các diễn đàn nơi những thành viên thảo luận về những dịch vụ hay chủ đề liên quan, hay thậm chí mở rộng kinh doanh để phục vụ cho thị trường mới.

ST
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: