Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.7.10



Thêm một dấu hiệu nữa cho thấy thị trường công nghệ thế giới đang phục hồi khi mà một số domain đang được rao bán với giá lên tới bảy chữ số tiền Mỹ. Tuần trước, một người đàn ông ở Florida bán đuôi men.com được 1,3 triệu USD, một món chênh lệch rất hời so với 15.000 USD mà ông ta bỏ ra mua năm 1997.
Những người mua, chủ yếu là các nghệ sĩ trong ngành công nghiệp giải trí, vì không muốn tiết lộ danh tính, nên đã để một công ty có tên men.com LLC đứng ra đại diện. Tên miền này sẽ được dùng vào việc tạo ra một cổng điện tử cho đàn ông.

Theo Monte Cahn, Giám đốc điều hành Moniker Online Services, công ty môi giới cho vụ mua bán trên, trong hai năm qua, việc kinh doanh tên miền có phần sút kém hơn so với năm 1999 và 2000. Việc men.com bán được với giá tiền triệu là “một tín hiệu rất hứa hẹn về tình hình sắp tới”.
Trong số những tên miền đã được bán với giá cao nhất trên thị trường, rất nhiều đạt mức giá triệu USD, nổi bật là business.com bán được 7,5 triệu USD vào cuối năm 1999 và loans.com thu về 3 triệu USD hồi tháng 1/2000.
Tuy nhiên, rất nhiều tên miền tưởng sẽ bán được giá cao lại không được ai quan tâm và cuối cùng, khi cuộc khủng hoảng dot com xảy ra cuối năm 2000, những người đầu cơ đã buộc phải từ bỏ tham vọng kiếm lời của mình và chấp nhận đi đăng ký lại với giá xấp xỉ có 30 USD/tên.
Ryan Levy, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị của men.com LLC, cho biết công ty của họ cũng đã mua được hơn 1.000 tên miền khác trong năm qua với giá rất “bèo”, để sử dụng khi kết nối với cổng mới.

Rick Schwartz, người bán tên miền men.com, tin rằng ông ta có thể bán được giá cao hơn nếu kiên nhẫn đợi thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, người đàn ông đang sở hữu tới 4.000 tên miền này đang rất cần tiền để tranh thủ mua ngay một số domain khác trước khi giá trên thị trường tăng vọt.
Theo: KenhTenMien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: