Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
3.7.10

Kỹ Thuật Search Engine Optimization hay gọi tắc là SEO. Đây là một trong những kỹ thuật quảng bá website của bạn. Các bài viết về kỹ thuật này tôi sưu tầm trên mạng + một ít kinh nghiệm của tôi = quảng bá một website hiệu quả với chi phí tối thiểu.
 

Quảng bá Web là một việc làm hết sức cần thiết với thời hiện nay. Nhưng các Search Engine nó liên tục thanh đổi các chiến lược và cách đánh giá tìm kiếm của nó đối với 1 website, vậy đâu là "chân lý" và bạn nên làm để site luôn được đánh giá thứ hạng cao và ổn định. 
 
Tất nhiên, nói đến đây bạn cũng hiểu là "chơi xỏ" các cổ máy SE là chuyện không nên và khó tồn tại lâu dài, vì nó BAN bạn đồng nghĩa với site bạn gần như DIE, nhất là các site chuyên về Ecommerce. Cách seo nhanh chóng hiệu quả cao và ổn định đó là gì ?:
 

1. Google AdWords, Overture Keywords, Live : Đây là một việc làm không thể bàn cải, chỉ có tài trợ cho các cổ máy SE này bạn mới có cơ may vượt trội, tuy nhiên bạn lưu ý là nên lựa chọn từ khóa cho thích hợp, đừng tưởng từ HOT sẽ có nhiều người vào, bạn nên chú ý đến đối tượng khách hàng để chọn từ khóa, nếu 1 từ khóa HOT bằng giá trị 5 từ khóa bình thường thì bạn nên chọn 5 từ khóa kia.

2. Đăng ký thư mục Yahoo: Việc này hửu ích cực kỳ, sau một thời gian sở hữu một vị trí ở đó, site luôn đón nhận các đợt truy cập từ thư mục Y! và là khách hàng tiềm năng .

3. Tối ưu site: Keywords / Description / Alt Tags / Title Tags / Page Content. 5 điều này là tối quan trọng, bởi vì SE là cái robot, nó cần phải có ai đó dẩn đi thăm thú căn nhà đẹp đẽ của bạn. Một vài công cụ trực tuyến giúp bạn thực hiện điều này:

Overture Keyword Selector Tool (Overture- Keyword Selector Tool),

Google Suggestion Tool (Google),


4, Bạn nên thuê 1 công ty quảng bá: chắc chắn có cam kết rỏ ràng, nhưng đừng kiểu là "đứng TOP 10 từ khóa yêu cầu" trên SE. Nếu có, thì nguy cơ rất lớn là họ đang ba sạo bạn, hoặc dùng các thủ thuật mà SE họ không cho phép nhằm qua mặt, nếu thì site bạn bạn BAN khỏi SE là thấy rỏ. Công ty SEO tốt họ sẽ biết phải tối ưu và cần dùng những từ khóa gì là thích hợp với site bạn nhất, và họ sẽ nhanh nhạy thanh đổi chiến thuật khi SE đổi cách đánh giá của nó về website.

Ở Việt nam bạn nên tham khảo thêm các forum, họ có chiến lược và cam kết rất rõ ràng, ngoài ra còn có Search Engine Optimization, Search Engine Marketing, Search Engine Professionals - Submit Solution.

5, Add vào Thư mục : Bạn chuẩn bị một phần mô tả ngắn gọn cái web của bạn, sau đó bạn vào các thư mục mở hoặc trả tiền, càng có mặt nhiều chừng nào, khả năng ổn định của bạn cần lớn.

6, Đưa vào danh mục mở DMOZ: Các SE lớn hiện nay như Google hay MSN đều lấy tài nguyên từ nó để tìm kiếm website mới, việc có mặt ở đây giúp site bạn tăng rank và ổn định rank rất tốt. Cách đưa vào DMOZ các bạn xem thêm các bài viết.


7, Blog: Ngày càng nhiều các bạn trẻ và mọi người đều muốn sở hửu cho mình 1blog, do vậy nếu được có mặt ở các khu vực này thì thật tuyệt vời. Bạn xem RSS của bạn là cầu nối cho giửa các nơi cung cấp Blogs thì quá tuyệt, nó sẽ cho bạn những Tag tuyệt vời.

8, Đưa site vào Google và Yahoo: Cả hai đại gia này đều miễn phí khi add site bạn vào. Với Google bạn vào links này: Add your URL to Google

9, In URL của site bạn lên các ấn phẩm của công ty: Các bạn đừng quên cách quảng bá truyền thống, vì nó rất hửu ích đấy.
 

10, Bạn đừng vì SEO quá mà quên đi nội dung: chính nội dung là vấn đề sống còn của site. Nó phản ánh chất lượng và cách điều hành của doanh nghiệp bạn Pro đến mức nào.

11, Thường xuyên theo thông tin về SEO: Nếu bạn thích xem tiếng anh thì site SiteProNews is a free newsletter and webmaster resource site là lựa chọn khôn ngoan của bạn.
 
 

Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!
Chúc Thành công và sức khỏe!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị
 
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: