Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.7.10

Lam gi khi ten mien ban mong muon da duoc so huu?Source: TapChiTienPhong.com

Trong đa số các trường hợp như vậy, bạn có hai cách chọn lưa: Mua lại tên miền của họ, hoặc là chọn một tên miền khác. Những người đầu cơ thường lưu giữ các tên miền để sau đó bán lại với giá hời nhất.
Đây cũng là một ngành kinh doanh rất béo bở khi một số tên miền có tính thu hút có thể bán được hàng trăm, hàng ngàn, thậm chí là hàng triệu USD. Cũng có nhiều trường hợp các công ty mua các tên miền chỉ để thiết lập một địa chỉ kinh doanh trên mạng Internet. Nếu người sở hữu tên miền mà bạn đang mong muốn không có ý định bán lại cho bạn thì tốt nhất là bạn hãy đi tìm một tên miền khác.
Trong nhìều trường hợp, bạn phải chọn đến lần thứ 3. Tòa án liên bang Mỹ cho phép bên sở hữu thương hiệu có quyền khiếu kiện người chủ của tên miền tương tự bất kể tên miền này được đăng ký trước hay không. Nếu công ty ABC Industries biết được một công ty khác sở hữu tên miền Abcindustries.com, họ có quyền đòi lại tên miền này.
Bạn cũng có thể đòi lại tên miền cho mình trong những trường hợp tương tự dựa trên loại tên miền và cái cách mà người ta sử dụng chúng. Nếu bạn không thể đăng ký một tên miền .com, bạn hãy xem xét khả năng đăng ký các tên miền phổ biến khác như .net và .org. Mặc dù nó không thể hiệu quả bằng một tên miền .com nhưng đây cũng là những thay thế tốt nhất.
Bạn cũng sẽ sớm có thêm nhiều lựa chọn khác khi mà tổ chức quản lý việc đăng ký tên miền đã phê chuẩn thêm 7 lọai tên miền phổ biến bao gồm: .biz, .name và .pro và có thể có nhiều lựa chọn hơn trong tương lai. Bạn cũng có thể đăng ký những tên miền với phần mở rộng là mã quốc gia của bạn., ví dụ như .ca của Canadad và .de của CHLB Đức.
Bạn sẽ phải bỏ ra 50 USD hàng năm để mua một tên miền có phần mở rộng .ms của Montserrat, và bạn cũng có thể đăng ký một tên miền .us(USA) một cách miễn phí. Bạn cần biết rằng những loại tên miền này có mức độ phổ biến khác nhau. Tuy nhiên với những tên miền .us, phần mở rộng của nó còn phải chứa tên bang và cả tên thành phố ví dụ như company.city.state.us. Đây sẽ là một cản trở nếu bạn muốn xây dựng một tên miền đơn giản và lôi cuốn.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: