Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
16.7.10

Xây dựng liên kết là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình quảng bá một website. Có rất nhiều cách để thực hiện việc xây dựng liên kết nhưng chúng tôi xin giúp bạn một trong những cách để giúp bạn thực hiện việc xây dựng link như sau:

1. Thay vì tìm những directories với những mức phí duy trì cao ngất ngưởng, bạn hãy nghĩ tới những trang blogs có nội dung tương tự với nội dung trên website của bạn. Ngoài lí do về chi phí cao, hầu hết các blogger sẽ chỉ yêu cầu bạn trả mức phí là một lần thay vì phí hàng năm như các directories thường làm. Bạn có thể tìm kiếm hàng nghìn blog có nội dung như thế trên các website như : http://www.reviewme.com/, hay http://www.sponsoredreviews.com/

2. Sau khi đã lựa chọn được những blogs có cùng nội dung với nội dung website của bạn, bạn nên tiến hành chọn lọc kỹ lưỡng về chất lượng của những blogs đó. Đối với những blogs có những banner lớn hoặc những link có chất lượng không tốt, bạn nên loại bỏ những trang đó vì nó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của website của bạn.
3. Sau khi chọn lọc, bạn nên bỏ chút thời gian để truy cập vào từng blogs để chắc chắn là bạn sẽ có thể trao đổi liên kết với blogs đó và nếu họ tiến hành việc trao đổi thì website của bạn có những dấu hiệu của việc mua lại liên kết khi bạn kết nối với trang của họ hay không (giả sử thông qua những disclosure, nếu có thì bạn nên loại bỏ trang đó vì google sẽ “ban or penalize” trang của bạn vì chuyện này)

4. Điều cuối cùng, khi đã liệt kê được một danh sách các blogs bạn muốn mua, điều quan trọng là bạn không được nóng vội, bạn phải làm sao cho việc trao đổi liên kết thật tự nhiên giống như là website của bạn có nội dung hay và người ta muốn liên kết với bạn. Vì thế, mỗi lần mua liên kết bạn không nên mua quá nhiều. Đống thời với việc này, bạn cũng nên chú ý sử dụng các từ nối (anchor text) sao cho thật khéo léo và hiệu quả.

Source: www.VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: