Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.7.10

Cùng với sự phát triển Internet và thương mại điện tử tại Việt Nam, tên miền ngày càng trở nên quan trọng và có giá trị. Nhiều doanh nghiệp và cá nhân khi đã nhận thức điều này thì tên miền phù hợp với mình đã có người khác đăng ký.

Trong số các tên miền đã đăng ký, một số tên miền có thể mua lại. Làm cách nào mua lại tên miền đó với giá phải chăng, an toàn (sau khi trả tiền thì nhận được quyền sử dụng và quyền quản lý tên miền với nhà cung cấp đăng ký tên miền – “quyền sở hữu”).

Với các doanh nghiệp hoặc cá nhân có tên miền đã đăng ký nhưng không sử dụng và muốn bán lại, nhưng gặp khó khăn trong việc tiếp thị, giao tiếp với người mua, thu tiền và giao tên miền.

Với kinh nghiệm là nhà sáng lập của một trong các công ty kinh doanh trong lĩnh vực domain & hosting từ năm 2001 , với uy tín của mình, tôi sẽ giúp quý khách giải quyết các khó khăn trong việc mua bán tên miền quốc tế và Việt Nam (.vn). Dưới đây là một số dịch vụ:

  1. Theo dõi tên miền: bất kì sự thay đổi liên quan đến tên miền như trạng thái (còn sử dụng, hết hạn, đang xóa tên miền,…), chủ sở hữu (Registrant),.. sẽ được thông báo qua email cho quý khách và chờ ý kiến của quý khách để có hành động tiếp theo. Chi phí: 100.000đ/6 tháng
  2. Lịch sử tên miền: tên miền đã được đăng ký từ lúc nào, đã qua bao nhiêu owner, liên lạc với owner, đã host ở đâu,…Ngay cả trường hợp tên miền đã che dấu thông tin liên lạc của owner, tôi cũng có thể tìm và cung cấp thông tin liên lạc. Chi phí: 100.000đ/1 lần cung cấp.
  3. Thay mặt bạn, liên lạc và đàm phán mua tên miền với mức giá tốt nhất, chuyển giao lại tên miền và hướng dẫn bạn cách quản lý tên miền. 100.000đ(trả ngay khi yêu cầu) + Thù lao theo % giá mua + thưởng (nếu mua được giá tốt hơn)
  4. Giúp bạn tiếp thị và bán tên miền cho bạn với giá tốt nhất. Chi phí 100.000đ(trả ngay khi yêu cầu) + Thù lao theo % giá bán + thưởng (nếu bán được giá tốt hơn).
  5. Theo dõi tên miền sắp hết hạn và đăng ký mới lại ngay khi tên miền đó hết hạn. Chi phí : 100.000đ (trả ngay khi yêu cầu) + 50USD (chỉ trả sau khi đăng ký thành công).

Source: www.VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: