Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.7.10

Bạn không nên bắt đầu việc kinh doanh mà không có một tên miền sớm hơn là khi bạn không có sản phẩm hay giấy phép kinh doanh. Sở hữu một tên miền là rất cần thiết để kinh doanh trong nền kinh tế hiện nay. 

Nhưng làm thế nào bạn có thể tìm được giao dịch mua bán có lợi nhất? Mặc dù phí đăng ký tên miền luôn luôn thấp những vẫn có vài công ty tính phí lên đến 25 USD 1 năm. Trước khi bạn trả khoản tiền này, việc nghiên cứu tất cả những lựa chọn sẵn có của bạn là rất quan trọng.

ICANN, tổ chức chịu trách nhiệm việc ủy nhiệm những công ty cung cấp tên miền tên miền, lập danh sách những tên của tất cả các registrar trên Website của nó. Những công ty cung cấp tên miền này đồng ý theo một mật mã của bộ điều khiển được ICANN ghi chép lại. Tuy nhiên, danh sách này có thể rất dài và sẽ không cung cấp một biểu đồ giá cả so sánh.

Thay vào việc lội qua hàng trăm công ty cung cấp tên miền, có vài công ty được biết đến nhờ vào những tên miền giá rẻ của họ, và cũng có nhiều Website so sánh cho phép bạn so sánh vài công ty cung cấp tên miền khác nhau cùng một lúc. 

GoDaddy.com là một trong những nơi tốt nhất cho việc mua bán tên miền. Khi bạn mua một đuôi mở rộng miền, bạn cũng có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn nếu bạn lập kế hoạch mua nhiều đuôi mở rộng hơn. Bạn cũng có thể nhường lại những miền hiện có cho GoDaddy để khai thác lợi thế của giá cả và gia hạn cho đăng ký hiện tại của bạn qua năm khác. GoDaddy cung cấp vài dịch vụ khác nhau và những lựa chọn định vị cho chủ sở hữu tên miền rất hữu ích. Yahoo! cũng cung cấp việc đăng ký tên miền cho những khách hàng mới với giá thấp. Hãy kiểm tra những mứa giá cuối cùng trên Website của họ. 

Nếu bạn cần phải so sánh vài công ty cung cấp tên miền, RegSelect cung cấp một nguồn thông tin so sánh khi mua sắm rộng lớn. Nếu bạn muốn tìm những công ty cung cấp tên miền lớn nhất hay những nhà cung cấp tên miền rẻ nhất, bạn có thể click vào đường dẫn để xem tất cả những công ty được ICANN ủy nhiệm phù hợp với yêu cầu tìm kiếm của bạn. Dịch vụ này là một cách miễn phí và hữu ích để xem vài công ty khác nhau để so sánh không chỉ giá cả mà còn những tính năng phụ thêm như những lựa chọn định vị, chuyển tiếp hay email. 

Shopzilla, một trong những Website cung cấp thông tin so sánh mua sắm được ưu chuộng, cũng cung cấp khả năng tìm kiếm những công ty cung cấp tên miền. Kết quả không rộng và đa dạng như RegSelect nhưng chúng hữu dụng nếu bạn cần một danh sách ngắn về những công ty cung cấp tên miền hàng đầu. 

Đừng tìm kiếm ít hơn khi bạn đăng ký một tên miền. Việc chọn một công ty cung cấp tên miền là một quyết định quan trọng và sẽ có những quan hệ mật thiết trong suốt khoảng thời gian bạn duy trì Website của mình. Nếu bạn dành một ít thời gian, bạn có thể dễ dàng tìm được một giao dịch mua bán tên miền với vài tính năng phụ thêm rất hữu ích cho doanh nghiệp nhỏ bé của bạn.

Source: www.VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: