Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.7.10

Sang nam toi se bat dau tu do hoa Web domain Theo khảo sát, 2/3 doanh nghiệp không biết họ sẽ có thể sử dụng tên của chính họ thay cho tên miền như .com, .org, .net khi tên miền Internet được tự do hóa vào năm tới.
Dự thay đổi này sẽ để các hãng như Nike hay Microsoft kiểm soát tên miền của chính họ và khai thác nhãn hiệu của họ tốt hơn.
“Nếu bạn có ‘.nike’ chẳng hạn, bạn có thể tạo những website đặc biệt như 'running.nike' or 'runlondon.nike'", theo Joe White, Giám đốc hoạt động của hãng đăng ký tên miền Gandi.net.
Tổ chức đăng ký tên miền Mỹ ICANN hy vọng sẽ bắt đầu nhận các đơn đăng ký tên miền cấp 1 từ đầu năm sau. Song động thái này vẫn chưa trong tầm ngắm của phần lớn các doanh nghiệp, theo khảo sát nói trên của Gandi.net vì nhìn chung các công ty chưa nhận thức đầy đủ về thay đổi này. Tuy nhiên, triển vọng của nó cũng hứa hẹn khá thú vị.
Với giá 185 nghìn USD (1 USD = 17,102.5 VND) ban đầu sẽ hạn chế các đơn đăng ký ở cấp độ các công ty và tổ chức lớn nhất. ICANN đang kỳ vọng nhận được 300-500 đơn khi họ mở cửa trong quý I sang năm.
Các doanh nghiệp nhỏ hơn sẽ có thể sử dụng tên miền hơi dài hơn để phù hợp với lĩnh vực kinh doanh hoặc địa lý như ".london" hoặc ".paris".
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: