Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.7.10

Theo: BiQuyetThanhCong.Com

Tai sao ten mien lai tro nen quan trong den vay?
Nói một cách cơ bản thì tên miền rất quan trọng vởi vì công nghệ Internet không thể hoạt động hiệu quả nếu thiếu chúng. Mỗi máy tính trên Internet sẽ có một địa chỉ IP nhất định; đó là một chuỗi gồm bốn số cách nhau bằng những dấu chấm, ví dụ như 165.166.0.2.
Bởi vì việc nhớ địa chỉ IP cho mỗi trang web là điều gần như không thể thực hiện. Một nhóm các nhà khoa học máy tính đã tạo ra một hệ thống các tên miền, mỗi tên miền sẽ được ấn định cho một địa chỉ IP. Nhưng tên miền không đơn thuần để làm giảm sự phức tạp về mặt kỹ thuật. Một tên miền ngắn gọn và dễ nhớ sẽ tạo nên sự khác biệt giữa một trang web mang lại lợi nhuận và một trang web gây thua lỗ cho người sở hữu.Tên miền sẽ gia tăng uy tín cho các doanh nghiệp nhỏ.
Việc sở hữu một tên miền làm cho công ty của bạn có vẻ chuyên nghiệp hơn. Một tên miền quá chung chung như vậy sẽ không thu hút lòng tin của khách hàng bằng một tên cụ thể như www.yourcompany.com; Bạn nên làm những gì để khách hàng thấy xứng đáng với đồng tiền mà họ bỏ ra bởi vì hiện nay rất nhiều người còn chưa tin tưởng vào thương mại điện tử. Nếu bạn không sẳn lòng bỏ tiền cho một tên miền phù hợp, làm sao khách hàng có thể nghĩ bạn đã nỗ lực hết minh để đem lại các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho họ.
Tên miền thể hiện quan điểm tiên phong của bạn. Việc sở hữu một tên miền thể hiện bạn đã là một phần của cuộc cách mạng kỹ thuật số, và nó cũng cho biết bạn luôn sẳn sàng cập nhật những kỹ thuật hiện đại nhất. Dù cho bạn có thật sự như vậy hay không thì việc sở hữu một tên miền cũng đồng nghĩa với việc bạn đang đi trước một bước so với đối thủ cạnh tranh.Tên miền mang lại sự linh hoạt cho việc xuất hiện trên Internet. Việc sở hữu tên miền cho phép bạn tiếp tục sử dụng chúng ngay cả khi bạn chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ Internet hoặc chính bạn sẽ tạo một trang chủ cho mình .
Nếu bạn không có một tên miền nào cả, thì mỗi khi chuyển nhà cung cấp dịch vụ Internet, bạn buộc sử dụng một địa chỉ mới và nó xóa hết những gì mà bạn đã xây dựng được với địa chỉ đầu tiên.Tên miền phù hợp góp phần gia tăng lượng người truy cập. Nếu bạn quyết định đăng ký một tên miền thể hiện được triết lý kinh doanh của mình(chứ không đơn thuần là tên công ty), người truy cập sẽ có nhiều khả năng tìm được trang web của bạn.
Ví dụ như, một cửa hàng bán hàng kim loại đăng ký một tên miền là www.Hammers.com sẽ xuất hiện nhiều hơn trong phần kết quả tìm kiếm khi khách hàng sử dụng từ khóa “Hammers”.Tên miền góp phần xây dựng thương hiệu cho bạn. Quan trọng hơn cả, một tên miền thích hợp sẽ gia tăng mức độ phổ biến cho thương hiệu của bạn. Nếu tên miền phù hợp với tên công ty, nó sẽ củng cố thương hiệu công ty, khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu này hơn và luôn sẵn sàng quay trở lại. Họ sẽ truyền miệng với nhau về thương hiệu của bạn và bạn sẽ dễ dàng chiến thắng trong cuộc đua với các đối thủ.
Tóm lại, tên miền sẽ mang lại lượng người truy cập cao hơn và một danh tiếng tốt hơn cho công ty của bạn. Điều này tiếp tục sẽ mang lại nhiều khách hàng hơn và một doanh thu cao hơn.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: