Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.7.10




Tên miền của được bảo mật đã bạn an toàn chưa? Bảo mật trong việc đăng ký tên miền là một mối quan tâm lớn đối với người đăng ký tên miền và đại lý đăng ký tên miền.


Tuy nhiên, có những bước mà bạn phải tiến hành để tăng cường an ninh cho việc đăng ký Tên miền . Phần lớn các tổ chức thường sao nhãng việc bảo mật Tên miền . Trên thực tế, rất nhiều nỗ lực hacker không thực sự xảy ra ở cấp độ máy chủ web. Phần lớn các hacker có thể phá vỡ công việc kinh doanh của bạn bằng việc đơn giản là cướp Tên miền của bạn. Phần lớn những đại lý đăng ký Tên miền giao việc quan trọng nhất này cho bộ phận an ninh bảo mật Tên miền . Điều quan trọng là bạn chọn đúng đại lý đăng ký Tên miền , người sẽ thực thi hàng loạt các biện pháp an ninh và khóa an toàn để ngăn chặn Tên miền khỏi bị cướp hay chiếm đoạt. Có 2 lựa chọn cơ bản được các đại lý đăng ký Tên miền đưa ra là:
Bảo mật dựa vào mật khẩu
Tất cả các Tên miền đều có sự bảo mật dựa vào mật khẩu. Tất cả các Tên miền thuộc sở hữu của một khách hàng chỉ có thể bị thay đổi thông qua sự kết hợp đồng thời Username và Password của khách hàng đó.
Khóa Tên miền

Đây là một bắt buộc đối với tất cả các Tên miền theo chính sách chuyển đổi của ICANN quy định. Hàng loạt các khóa TLD có khả năng tạo cái gọi là khóa Tên miền . Phần lớn các đại lý đăng ký đưa ra tính năng này cho các khách hàng, nhờ đó bạn có thể đặt một khóa vào Tên miền của bạn. Một khi một Tên miền bị khóa thì không ai có thể tiến hành bất cứ sự thay đổi nào đối với Tên miền . Tên miền có thể thậm chí không được chuyển cho nhà đăng ký khác. Tên miền sẽ duy trì ở trạng thái Bị Khóa cho đến lúc chính bản thân bạn chọn gỡ bỏ trạng thái khóa. Tính năng này cho đến nay là chức năng mạnh mẽ nhất để đảm bảo rằng không ai có thể làm bất cứ thay đổi nào đối với Tên miền của bạn mà không có sự cho phép của bạn.



Bây giờ bạn nên làm điều gì?



Nếu bạn sở hữu một Tên miền cho công việc kinh doanh của bạn hay để sử dụng với mục đích cá nhân, hãy nhanh chân chứ đừng đi bộ đến chỗ máy điện thoại và gọi cho công ty mà bạn đăng ký Tên miền , và đảm bảo rằng Tên miền “bị khóa”. 




Nếu bạn không làm như vậy, bạn có thể dễ dàng đánh mất quyền đối với Tên miền đó. Và dù website của bạn là một bộ phận không thể tách rời trong công việc kinh doanh của bạn hãy chỉ nhằm phục vụ cho gia đình bạn thì khi thức dậy vào một buổi sáng và không thấy Tên miền đâu, điều đó sẽ rất tệ hại. Kiểm tra Tên miền bằng WHOIS. Hay tại địa chỉ: đăng ký Tên miền của chúng tôi

Ghi nhớ: Tên miền này hiện giờ đã bị khóa. Trong trạng thái này, Tên miền không thể được chuyển đổi, đánh cướp hay bị thay đổi. Người sở hữu của Tên miền này có thể dễ dàng thay đổi tình trạng từ bảng điều khiển của họ. Chức năng này được cung cấp như một biện pháp an ninh chống lại việc lừa đảo, chiếm đoạt Tên miền .
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: