Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.7.10



- Ngày 15/3/2010 đã đánh dấu kỷ niệm năm thứ 25 tên miền .com đầu tiên được đăng ký trong lịch sử Internet.

Công ty máy tính Symbolics đã đăng ký tên miền Symbolics.com vào năm 1985, khoảng 1 tháng trước khi hãng công nghệ BBN đăng ký tên miền .com kế tiếp.

Là chữ rút gọn của từ "commercial" (thương mại), tên miền .com lúc đầu được dụng ý để sử dụng trong thương mại. Tuy nhiên, đến nay, nó là tên miền được yêu thích trên khắp thế giới và được sử dụng cho mọi thứ, từ trang web của công ty tới các trang cá nhân.

Kể từ khi hòa mình vào thế giới Internet, Symbolics đã chứng kiến sự bùng nổ của Internet và Internet đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày, từ giao tiếp cá nhân tới kinh doanh, giải trí... Symbolics ước tính rằng, hơn 200 triệu tên miền .com đã được đăng ký kể từ khi hãng này đăng ký tên miền đầu tiên cách đây một phần tư thế kỷ.

Ngoài việc là tên miền đầu tiên được đăng ký, Symbolics.com cũng duy trì tên miền .com lâu đời nhất còn hoạt động.

Symbolics. com đã hợp tác với Verisign, cơ quan đăng ký tên miền .com, để lên kế hoạch cho sinh nhật lần thứ 25 của mình.

Sự kiện này sẽ bao gồm một diễn đàn thảo luận về những ảnh hưởng kinh tế và xã hội của Internet diễn ra ngày hôm nay, 16/3, tại Washington, D.C, và cựu Tổng thống Bill Clinton sẽ có bài phát biểu.

Sau đó, vào tháng 5 tới, một đại hội sẽ được tổ chức ở San Francisco để tôn vinh 25 cá nhân và công ty đã góp phần mang đến thành công cho tên miền .com. Trong số này có các giám đốc điều hành cũ và hiện tại của Amazon, Apple, Microsoft và những công ty lớn khác. VeriSign cũng sẽ trao 4 phần thưởng trị giá 75.000 USD cho nghiên cứu về những yếu tố quyết định đến tên miền .com trong 25 năm tới.

Source: BiquyetTHanhCong.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: