Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
16.7.10

Tối ưu hóa keyword cho SEO tốt hơnPhần lớn các SEOer luôn tin rằng thành công của quảng cáo nằm trong việc làm cho một website sở hữu pagerank cao với một hay hai từ khóa chủ chốt, và vì thế các marketer luôn dốc sức để đạt được mục tiêu trên. Tất nhiên là nó hiệu quả thật đấy, nhưng không phải lúc nào cũng vậy.

Nếu như phân khúc thị trường của bạn đã quá phổ biến trên Internet và có quá nhiều các đối thủ đồng hành cạnh bên, thì sẽ rất khó khăn để đem đến rank cao cho website của bạn với những từ khóa tốt nhất gồm 1 hay hai từ. Và thậm chí nếu bạn làm được điều này, thì thành công cũng rất khó có thể tồn tại lâu dài. Phí tổn thì nhiều mà kết quả thì chẳng bao nhiêu. Vì thế, thật đơn giản để bạn thấy rằng nó chẳng đáng với công sức và thời gian mà bạn bỏ ra.

Đôi khi để đạt được những thành quả tốt hơn cũng như biến các khách viếng thăm website thành những khách hàng trung thành, bạn cần phải tư duy sáng tạo để trở nên độc đáo và duy nhất. Đừng hiểu lầm nhé, tôi không có ý bảo bạn phải đưa ra một sản phẩm hoàn toàn mới đâu. Bạn có thể sở hữu một trong nhiều những sản phẩm của một dòng sản phẩm nào đó nhưng hãy tiếp cận thị trường của nó cũng như quảng bá nó từ một góc độ khác.

Một trong những bí quyết của thành công bền vững là tạo rank cho web với những từ khóa long tail (các cụm từ khóa gồm 4 hay 5 từ trở lên). Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để tạo rank với các từ khóa long tail vì nó sẽ cụ thể hơn và không sáo mòn như những từ khóa chính với 2 hay 3 từ trước đây.

Tôi sẽ đưa ra một ví dụ để bạn có thể hiểu rõ hơn những gì tôi muốn nói đến. Chẳng hạn website của chúng tôi chuyên buôn bán phần mềm G-Lock EasyMail. Những từ khóa đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của tôi và tôi muốn rank cho nó đó là “email software”, hay “email sender”, hay “bulk sender” hoặc những từ đại loại như vậy. Nhưng lượng người gửi mail trên internet lại là một con số lớn đến khó tin. Và nếu như hầu hết các nhà sản xuất phần mềm email đều nghĩ như tôi, thì quá trình lọt vào top 10 các kết quả tìm kiếm trong ngành này là cực kì khắc nghiệt. Vì thế, tôi phải chọn cho mình một hướng đi hơi khác với họ. Tôi sẽ quan tâm đến các từ khóa long tail. Để quảng bá phầm mềm gửi email của mình, tôi có thể muốn tạo rank cho web với các cụm từ như:

* Email marketing software solution
* Email sending and tracking solution
* Bulk email marketing services
* Software for permission-based email marketing
* Create and send HTML email newsletter
* Download bulk email marketing software

Bạn đã có ý tưởng gì chưa?

Bây giờ hãy thiết lập danh sách các từ khóa long tail liên quan đến phân khúc thị trường của bạn. Viết ra cả hai kiểu số ít và số nhiều cho mỗi cụm từ khóa nếu thích hợp, ví dụ: Bulk email marketing service - Bulk email marketing services, Email marketing software solution - Email marketing software solutions.

Viết một bài từ 500 – 1000 từ và đảm bảo có sự liên kết một từ khóa long tail đến website của bạn. Bạn cũng có thể thêm 1 đường link đến website với một cụm từ khóa long tail như một anchor text (chuỗi ký tự liên kết) nằm trong nội dung của bài viết trên hoặc trong Resource box (hộp thông tin)

Khi đã hoàn thành bài viết, hãy đăng nó vào trong các danh mục bài viết. Sau đó viết một bài mới, tối ưu hóa nó với một cụm từ khóa khác và đưa nó vào các danh mục. Đưa ra số bài viết nhiều bằng số cụm từ khóa long tail (có liên quan đến phân khúc thị trường của bạn) mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nếu bạn không tin tưởng vào tài viết lách của mình, bạn có thể thuê ai đó thực hện các bài viết giúp bạn.

Song song với việc đăng tải các bài viết, bạn có thể sử dụng directory submission (đăng ký trang web của bạn vào trong danh mục) để tạo rank với các từ khóa long tail. Khi bạn đưa một trang web vào một danh mục, bạn cần cung cấp một tiêu đề mà sau này sẽ được dùng như một anchor text (chuỗi ký tự liên kết) cho URL website của bạn. Chỉ cần đưa một trong những cụm từ khóa long tail vào trong title và nó sẽ tự động liên kết đến site của bạn.

Mục đích chính là để có được thứ hạng cho nhiều cụm từ khóa long tail. Bạn sẽ không thu về quá nhiều traffic với chỉ một cụm từ khóa. Nhưng nếu bạn tạo rank cho web của mình với hàng tá các từ khóa long tail, tổng số traffic có thể rất cao và mang về cho bạn nhiều khách hàng mới hơn.

Vâng, copying/pasting một cụm từ khóa long tail như một tiêu đề trong mỗi danh mục có thể là một công việc buồn tẻ và tốn nhiều thời gian. Nhưng giờ đây chúng tôi đã có một giải pháp tiết kiệm thời gian hữu hiệu, đó chính là – Fast Directory Submitter ( một công cụ giúp đăng ký các website vào nhiều thư mục Directory khác nhau trong cùng một thời gian)

Với công cụ directory submission bán tự động này, bạn có thể điền vào mẫu profile website một lần và sau đó là đưa vào một cách tùy thích bao nhiêu tiêu đề (sử dụng những từ khóa long tail) và các miêu tả về sản phẩm cũng được. Khi đăng website của bạn vào các danh mục Directory, Fast Directory Submitter sẽ tự động điền vào mẫu submission một cách luân phiên các tiêu đề và mô tả của bạn về web của mình từ danh mục này đến danh mục khác. Bạn chỉ cần xác minh danh mục được đề xuất, điền mã xác nhận nếu các danh mục yêu cầu và nhấp chuột vào nút Submit để đi đến danh mục kế tiếp.

Vì thế, website của bạn sẽ được đăng ký với cách sử dụng các cụm từ khóa long tail. Khi danh sách của bạn được chấp nhận, bạn sẽ có được hàng trăm links liên kết đến website của mình. Sau khi Google ghi nhận các đường link này, bạn sẽ nghiễm nhiên ngồi chễm trệ trên những ngôi đầu của danh sách các kết quả tìm kiếm với các từ khóa long tail.

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: