Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
2.7.10



Google BloggerChắc hiện tại chẳng webmaster nào lại không biết đến Google Webmaster Tool đâu nhỉ ? Thế nên mình cũng không cần giải thích nhiều về công dụng của cái công cụ này. Trên thực tế để sử dụng Google Webmaster Tool thì cần phải trải qua một bước để xác minh quyền sở hữu blog hay website, tiếng anh nó gọi là Verify.

Đối với các web blog bằng Wordpress, Joomla hay Drupal ... nói chung là các webblog chạy trên hosting trả tiền, thì công việc này không có gì là phức tạp. Mọi thao tác chỉ cần nhập mã meta verify hoặc là upload một file html chứa code xác minh lên hosting là song. Nhưng làm thế nào để verify các blog dịch vụ như Blogger ???

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn verify tại khoản blogger của mình trên Google webmaster tool để tiện tiến hành làm Sitemap cũng như SEO cho blog của mình. Bài viết sử dụng nguồn tại Daily SEO Blog, bạn nào rành tiếng tây có thể xem tại đây.

Các bước tiến hành như sau:

1. Vào Google Webmaster Tool, đăng nhập tài khoản (nếu chưa có thì tạo 1 cái)

2. Click Add Site: ở đây đánh tên địa chỉ blog của bạn vào.

3. Trong phần khai báo verify, chọn Meta Tag.

4. Login vào tải khoản blogger. Chọn Layout

5. Copy đoạn meta tag ở phần verify của Google Webmaster Tool, dán vào phần code ở đây bên dưới và save lại

6. Quay lại của sổ Google Webmaster Tool và chọn Verify. Song

Đây có thể là thủ thuật đơn giản đối với nhiều người, những cũng sẽ là khá phức tạp đối với phần lớn các blogger không chuyên. Hy vọng bài viết này sẽ giúp được các bạn trong việc làm SEO cho blog của mình.

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: