Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.7.10

Web Hosting FAQs
Trước khi kinh doanh trên web, bạn cần tìm kiếm một công ty cung cấp máy chủ cho site của bạn. Những câu hỏi và câu trả lời thông dụng sau đây sẽ giúp bạn hiểu những thứ liên quan đến một web hosting.
Thế nào là cung cấp web hosting?
Cung cấp web host là một nhóm các dịch vũ liên quan đến sự hoạt động cùa một web site. Các dịch vụ cung cấp web host thường gồm có thiết kế web, đăng ký tên miền, email và lưu trữ tập tin. Hầu hết các web host đều đảm bảo cho site của bạn hoạt động tốt, có tính bảo mật nhờ bức tường lửa hay các chức năng quản lý.
Làm sao để biết mình có cần cung cấp web hosting hay không?
Nếu bạn muốn kinh doanh trực tuyến, bạn cần được cung cấp web host. Bạn có thể tự thực hiện việc này hoặc nhờ nguồn bên ngoài. Nhưng vì web host liên quan đến việc đầu tư lớn trong thiết bị, phần mềm, bảo mật và nhân sự và đòi hỏi kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn, hầu hết các đơn vị kinh doanh này đều nhờ nguồn bên ngoài.
Có thể cập nhật các trang web trên một máy tính của web hosting như thế nào?
Web host sẽ cung cấp cho bạn tên sử dụng và mật khẩu để bạn tải sự giao dịch lên trang web nhờ sử dụng một chương trình chuyển tập tin (FTP).
Thế nào là cung cấp máy chủ ảo?
Cung cấp máy chủ ảo hay một miền ảo cho phép bạn có tên miền riêng (www.yourcompany.com) thay vì một tên liên quan đến tên miền của ISP.

Theo: BiQuyetThanhCong.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: