Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
6.8.10


Có thể bạn đã từng nghe đến việc kiếm tiền trực tuyến. Bạn cũng đã thấy nhiều các chương trình và hệ thống khác nhau giúp bạn kiếm tiền trên Internet. Đó có thể là việc bán những hàng hóa, trở thành một chương trình liên kết bán hàng, điều hành một website…Hiện giờ có một khái niệm ngạc nhiên khác: kiếm tiền với các tên miền của bạn. Nhưng điều này có là sự thực?


Tôi phải nói một cách ngắn gọn rằng để kiếm sống bằng các tên miền là điều có thể. Ngày nay, có nhiều người khởi sự việc kinh doanh của họ bằng loại hình này. Nhưng trước tiên, bạn sẽ cần biết nó hoạt động như thế nào.

Về cơ bản, có 3 cách khác nhau để kiếm tiền bằng các tên miền của bạn.

1, Mua các tên miền với giá rẻ rồi bán chúng với giá cao hơn:

Có thể tin hay không tin điều này nhưng một trong những bí mật quan trọng nhất của một website phổ biến và lớn mạnh là sở hữu một tên miền tốt. Do vậy, nhiều chủ sở hữu website đang tìm kiếm những tên miền như vậy và tự nguyện bỏ ra rất nhiều tiền để có được chúng. Giả sử bạn đã đăng ký tên miền đó sớm nên bạn là người thiết lập giá và giành toàn quyền trong việc mua bán. Bạn vừa mua tên miền đó với giá rất thấp và đã đặt bán nó nhiều lần với giá cao hơn. Nhưng bí mật là cách bạn có được những tên miền tốt. Thực tế, vài năm trước đây, đăng ký một tên miền tốt không khó nhưng ngày nay việc này càng ngày càng trở nên khó khăn. Song, có một giải pháp hứa hẹn: mua những tên miền hết hạn. Hàng ngày, hàng ngàn tên miền đã bị hết hạn do quên trả phí hàng năm. Sau một thời gian, các tên miền hết hạn sẽ bị xóa và trở nên có sẵn cho bất cứ ai muốn mua. Trong các tên miền hết hạn đó, bạn có thể tìm thấy một số tên miền hấp dẫn, được thiết lập tốt và có giá trị.

Có một số nguồn trên mạng mà bạn có thể tìm thấy những thông tin cần thiết về các tên miền đã hết hạn. Mặt khác, bạn có thể tìm thấy một số nguồn để bán các tên miền của bạn. Tại các nơi đấu giá này, bạn sẽ thấy cách thức các khách hàng đấu giá và cạnh tranh để giành lấy tên miền của bạn. Tiến hành hoạt động này một cách phù hợp kết hợp với ý thức làm việc cẩn thận có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi nhuận.

2, Bán các quảng cáo tại các nơi giữ tên miền (parked domain)

Một cách khác để tiến hành là đặt quảng cáo tại các parked domain của bạn. Bạn đăng ký một tên miền, rồi đặt nó vào một nơi kinh doanh đặc biệt. Ngoài ra, phần lớn trong số chúng cho phép bạn chọn một số từ khóa liên quan đến chủ đề của tên miền của bạn. Sau đó, bạn có thể thấy các quảng cáo có liên quan trên parked domain của bạn dưới dạng các đường link tài trợ. Những quảng cáo này thường được dựa trên “trả tiền cho mỗi lần click” và bạn sẽ được trả tiền bất cứ khi nào ai đó click vào các quảng cáo. Cách này là một ý tưởng hay, ngay cả thậm chí bạn có ý định bán tên miền của bạn sau này. Trên thực tế thì, các khoản kiếm được phụ thuộc vào lượng khách viếng thăm. Vì vậy, nó sẽ không phải là một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, nó có thể giúp bạn kiếm khá tiền với tên miền của bạn.

3, Định hướng lại tên miền của bạn vào một trang chuyên biệt:

Cách thức thứ 3 thực ra là một cách bổ sung. Ví dụ, bạn là một đại lý tham gia chương trình liên kết (affiliate), một người bán các sản phẩm hoặc dịch vụ của người khác. Trong phần lớn các trường hợp, với tư cách là một đại lý tham gia chương trình liên kết bạn có một trang web giống trang web của người bán hàng nhưng khác địa chỉ URL của bạn (hay chính là khác tên miền của bạn). Nó quá dài và đầy rẫy những chữ và số. Đôi khi điều này trở nên khó khăn để tiếp thị hay quảng cáo một trang với địa chỉ URL như vậy. Do vậy, bạn có thể cần một địa chỉ web tốt hơn. Vì vậy, đã đến lúc để đăng ký một tên miền liên quan và định hướng lại nó vào một trang affiliate của bạn. Điều này có nghĩa rằng bất cứ khi nào ai đó gõ tên miền của bạn trong thanh địa chỉ, trang web sẽ tự động được chuyển tới trang web affiliate. Theo cách này, bạn gửi lưu lượng truy cập đến trang web đó và nếu có một hành động mua hàng thì bạn sẽ kiếm được tiền. Vì vậy, đó là một cách bổ sung để kiếm tiền với tên miền đã đăng ký của bạn.

Các phương pháp ở trên là các phương pháp chính giúp bạn kiếm tiền với các tên miền của mình. Nhưng bản chất đó là kinh doanh và luôn luôn có rủi ro với bất cứ hoạt động kinh doanh nào và đừng quên rằng toàn bộ quá trình kiếm tiền dựa chủ yếu vào tham vọng của bạn, các năng lực cá nhân, sự tinh thông, kinh nghiệm kinh doanh của bạn.

Chúc may mắn !
Source: www.VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: