Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
5.8.10


AdSense cho tên miền là chương trình cho phép những người đăng kí tên miền và những người nắm giữ nhiều tên miền kiếm tiền bằng cách parking các nội dung quảng cáo lên (xem thêm: Kiếm tiền bằng cách Parking Domain). Bằng cách sử dụng công nghệ phân tích ngữ nghĩa tên miền đó Google AdSense sẽ đưa vào những quảng cáo có lien quan để hiển thị. Chương trình này được gắn liền với network Google AdWords rất phát triển. Google AdSense cho tên miền hỗ trợ cho hơn 25 ngôn ngữ, và đã hoàn toàn địa phương hóa 10 ngôn ngữ.


Công nghệ AdSense cho tên miền rất linh hoạt và dễ sử dụng vì thế mạng lưới site của bạn có thể bắt đầu kiếm lợi nhuận một cách nhanh chóng và dễ dàng. Google Adsense đề xuất một giải pháp chuyển hướng tự động và linh hoạt được thiết kế bởi giải thuật AdRank, nó có thể lựa chọn một cách thông minh quảng cáo liên quan nhất và danh mục cho tên miền của bạn.

Hợp tác với dịch vụ parked hàng đầu

Hỗ trợ cho hàng triệu tên miền, Google AdSense cho tên miền là dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực parked domain. Google muốn hợp tác với những đối tác mới đang sở hữu nhiều tên miền. Là một trong những dịch vụ quảng cáo phát triển nhanh nhất trên mạng, Google có ý định bắt tay với những đối tác có khả năng thu hút lượng truy cập cao và sẵn sàng tham gia chương trình parked của Google Adsense.

Mục đích của chương trình là tạo sự công bằng giữa Google và những đối tác, giúp cho người sử dụng vừa tích lũy được kinh nghiệm vừa tăng lợi nhuận cho cả hai bên. Để biết thêm chi tiết về chương trình Google AdSense cho tên miền, hãy đọc FAQs hoặc liên hệ với Google Adsense Parked Domain.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: