Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
9.8.10

Với triết lý kinh doanh lùng sục kỹ lưỡng trên thị trường và cố gắng mua rẻ bán đắt, Carlos Slim Helu - tỷ phú người Mexico đã nhanh chóng vượt qua ông vua phần mềm của Mỹ - Bill Gates, với tài sản lên đến 68 tỷ USD.

>Tỷ phú Mexico qua mặt Warren Buffet
Bi quyet lam giau cua vua tien
Carlos Slim Helu. Ảnh:
voltairenet.
Carlos Slim Helu - người vào đầu năm 2007 còn đứng thứ ba trong danh sách những người giàu nhất thế giới sau Bill Gates và Warre Buffet (theo bảng xếp hạng của Forbes). Vậy ông đã làm gì để có được thành công như ngày hôm nay?

"Phải tập trung vào những dịch vụ, mặt hàng mà xã hội đang có nhu cầu cao". Với suy nghĩ ấy, ông đã dành hết sức lực vào ngành truyền thông mà khi đó Mexico đang rất cần. Sự nhạy cảm thị trường và đầu óc chiến lược vĩ đại đã giúp ông đạt được những thành công rực rỡ. Nhưng quan trọng hơn, ông còn nhấn mạnh rằng chỉ nên tập trung cung cấp những thứ thiết yếu mà chưa có ai làm hoặc đã làm mà không thành công.
Ông mua lại Telmex, Telcel, America, Movil... và phát triển chúng thành một thể chế thực sự ở châu Mỹ Latinh.

 Ông luôn tìm tòi những điều mới lạ và đem áp dụng chúng vào kế hoạch kinh doanh của mình nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Lọt vào danh sách những người giàu nhất thế giới và nhiều lần bị chỉ trích, nghi ngờ về việc làm ăn của mình, ông vẫn thản nhiên: "Nếu bạn sống vì ý kiến của người khác thì bạn toi rồi. Tôi không muốn sống mà cứ phải nghĩ xem người ta nhớ gì về mình". Như thế, người ta sẽ luôn nhớ về tài năng kinh doanh thiên tài và một số cá tính mạnh mẽ kiên định luôn bao dung của ông, Carlos Slim - người giàu nhất thế giới.

Source: VuaTenMien.Com

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: