Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
9.8.10




Tháng 1/2001, Betsy Fein bị sa thải khi là giám đốc nhân sự cho một công ty ở Maryland. Thay vì xin vào công ty khác bà nhân cơ hội này quyết định theo đuổi ước mơ tự làm chủ.

Betsy đã nói: “Tôi muốn làm một công việc linh hoạt, tự do, để có nhiều thời gian dành cho con cái hơn và được tận hưởng cảm giác hào hứng khi bắt đầu một cái mới, những điều này tôi không thể có được nếu đi làm thuê.”

Nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng bà hiện đang là chủ tịch của Clutterbusters có trang web http://www.clutterbusters.net , một trong những công ty làm dịch vụ sắp xếp nhà cửa hàng đầu.

Betsy rất có năng khiếu sắp xếp nhà cửa. Hơn nữa bà cũng nhận thấy nhu cầu rất lớn đối với dịch vụ này từ bạn bè, những người bà quen biết. Đầu óc nhạy bén đã cho bà một quyết định đúng đắn là tiến hành kinh doanh trong lĩnh vực này.

Điều đầu tiên bà làm là đi khảo sát để nghiên cứu nhu cầu trên thị trường Maryland. Sau khi tìm ra được những con số và kế hoạch hành động, Betsy bắt đầu gây dựng “đứa con tinh thần” vào tháng 3 năm 2002.

Trong quá trình điều hành doanh nghiệp bà đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Một trong những khó khăn đầu tiên chính là nguồn vốn quá ít ỏi. “Tôi đã phải bắt đầu với một số tiền chỉ có 5000 đô la,” bà nói. “Thực sự đã có những lúc tôi muốn nhảy lầu tự tử nhưng chồng tôi đã động viên tôi tiếp tục.” Ngoài ra còn có một số khó khăn khác như: xác định giá cả thế nào cho chính xác (nhiều khi xác định một cái giá quá thấp vì không ước lượng đúng thời gian để hoàn thành công việc).

Điều quan trọng nhất bà rút ra được khi điều hành thành công một công ty là: “Nếu bạn làm được thì người khác cũng làm được.” Bà còn nói rằng: ngoài công việc kinh doanh bạn cũng cần dành thời gian cho những thú vui chơi, giải trí khác. Đừng lúc nào cũng chỉ nói đến công việc.”

Bà nói thêm: “Nếu muốn kinh doanh giỏi bạn không thể chỉ làm việc 8 tiếng một ngày. Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn nhưng những gì bạn thu về cũng nhiều hơn rất nhiều. Nếu bạn tin vào chính bản thân mình và tiếp thu ý kiến phản hồi của người khác một cách tích cực thì chắc chắn bạn sẽ thành công. Trong kinh doanh bạn cần phải tìm cho mình một người đồng hành thích hợp. Hơn nữa các bạn cũng cần nhớ rằng khi bắt đầu một công việc kinh doanh đôi khi bạn phải mất từ 1 đến hai năm đầu để tạo dựng mà chưa thu được lợi nhuận gì. Cho dù như vậy cũng đừng bỏ cuộc. Nếu kiên trì, chắc chắn bạn sẽ thành công.”

Bà cũng cho rằng cách để quảng cáo tốt nhất là giữ uy tín với khách hàng về giá cả, chất lượng dịch vụ, …
Theo: BiQuyetThanhCong.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: