Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.8.10

Có nhiều cách để có được tên miền của bạn, và việc đó có thể tốn ít tiền hơn bạn nghĩ. Và bạn không bị hạn chế mua những tên miền qua một công ty cung cấp tên miền, bạn có thể mua tên miền qua công ty chủ của bạn hay mua một tên miền hiện có từ một người sử dụng cuối cùng hay một người bán lại. 
Nếu tên miền của bạn có thể mua được, sự đánh cuộc tốt nhất của bạn là tiêu tiền cho một công ty cung cấp tên miền. Click vào đây để có được danh sách đầy đủ những công ty cung cấp tên miền được ICANN chấp nhận.

Có hàng ngàn công ty cung cấp tên miền để bán theo nghĩa đen. Các mức phí thay đổi từ mức thấp nhất là 4,95 USD cho đến 50 USD 1 năm, tùy thuộc vào công ty bạn chọn. Một số nơi tốt để bắt đầu là Yahoo và GoDaddy.com. Bạn cũng có thể muốn mua vài miền một lúc để có thể được giảm giá cho mỗi miền. 
Ngoài phiên bản .com, hãy xem xét việc mua những phiên bản .net và .org của miền bạn mong muốn để chắc chắn là những khách hàng của bạn tìm thấy bạn. Điều này sẽ tốn một ít tiền trả trước, nhưng nó có thể rất an toàn sau này nếu bạn có thể ngăn chặn nạn cướp tên miền. Hãy nghiên cứu trước khi bạn chon một công ty.
Ngày càng có nhiều công ty cung cấp tên miền cạnh tranh với nhau trên một thị trường ngày càng bị thu hẹp, vì thế chắc chắn đây là thị trường của người mua. Nhiều công ty cung cấp đăng ký chi phí thấp, chiết khấu theo số lượng hay những phần thưởng khác để cạnh tranh với nhau và thu hút khách hàng cho công việc kinh doanh của họ. Nhiều người bán lại cũng cung cấp những tính năng phụ thêm khác như tài khoản email, chuyển tiếp email và những tính năng hữu ích khác.

Nhiều người bán lại cũng cung cấp “định vị miền”đăng một trang trình giữ chỗ với tên của công ty bạn cho đến khi Web site của bạn hoạt động. Đừng e ngại tiến hành mua có so sánh để tìm được công ty cung cấp tên miền tốt nhất. Nếu miền bạn muốn đã thuộc sở hữu người khác, nhưng nó được định vị hoặc chưa sử dụng, bạn có thể cố gắng mua lại miền từ người chủ sở hữu hiện tại.
Nhiều trang định vị cung cấp thông tin liên lạc với chủ sở hữu và một số trang thậm chí còn ghi rõ là trang này để bán.Nếu không có thông tin liên lạc (hay không có cả trang), hãy tiến hành tìm kiếm WHOIS để có được thông tin liên lạc với chủ sở hữu. Nếu bạn đang mua một tên miền dùng rồi từ một cá nhân, bạn có thể trả giá đắt. K có gì để ép buộc người chủ sở hữu hiện tại từ bỏ tên miền, vì thế điều đó phụ thuộc vào việc bạn có đưa ra một lời đề nghị mà người chủ sở hữu không thể từ chối hay không. Viêc mua từ một người chuyên bán lại có thể không rẻ nhưng trong trường hợp này, người bán lại có thể đã ghi nhớ giá. 
Thị trường quyết định mức giá, những miền chứa đầy những từ khóa sẽ có giá cao hơn. Nếu bạn đang tìm một cơ sở lưu lượng được cài đặt sẵn, với những khách hàng dễ dàng nhận ra một miền hiện có, nó có thể đáng đồng tiền. Nếu đơn giản bạn thích tên và nó không có giá trị nào khác ngoài sự quyến rũ, bạn sẽ cần phải quyết định nó có đán giá hay không. Sự đánh cuộc tốt nhất của bạn là nghiên cứu tất cả những lựa chọn trước khi mua. 
Một tên miền là một trong những khía cạnh quan trọng nhất quyết định thành công của một doanh nghiệp trực tuyến. Nó là cái bạn sẽ trở thành, và nó là cách những khách hàng của bạn sẽ đến với bạn. Bạn sẽ cần phải cân nhắc những lựa chọn, đặc biệt nếu bạn đang xem xét việc mua một tên miền hiện có trước khi bạn quyết tâm hành động.

Source: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: