Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
6.8.10

Tên miền là một số đại lý tham gia của những người luôn luôn tấn công ở vùng ngoại ô của các chỗ ngồi cho các tên miền hết hạn rất tốt. Tìm kiếm các tên miền hết hạn rất tốt về thời gian và ngân sách hạn chế của bạn, một công việc tuyệt vời và một cốt truyện thông minh. Các đại lý luôn rất quan tâm đến việc tìm kiếm các tên miền tốt hết hạn. 

Bạn luôn tự hỏi mình-Trường hợp địa ngục là hết hạn tên miền của tôi? Cho đến khi tên rất tốt để được tìm thấy, bạn có thể học hỏi và hiểu được basicAspects của việc tìm kiếm một sớm để hết hạn tên miền sớm hơn nhiều hơn những người khác.

Dưới đây là một số kỹ thuật rất đơn giản và dễ dàng để giúp bạn xác định và mua một tên tốt trong một đèn flash và đánh bại đối thủ cạnh tranh với hai bàn tay của mình xuống để hiểu:

Danh sách tên của các tên miền hết hạn mà bạn đã có: Tại thời điểm này, bạn có thể sở hữu một số trong số họ. Có lẽ bạn muốn một tên miền hết hạn, không lặp lại, sẽ mua tên này. Trong thực tế, nó là một tiền chất thải để mua hết hạn tên miền tương tự trong tên, ngữ âm của họ, và cơ cấu. Nó là khá rõ ràng, nhưng một thực tế quan trọng!

Nghiên cứu, nghiên cứu, nghiên cứu: bạn cần phải biết nếu điều này sớm để hết hạn tên miền thực sự hết hạn và một trẻ mồ côi. Điều này có vẻ là bí mật có giá trị nhất của một nhà kinh doanh thành công tên miền. Nếu bạn rơi sớm để chuẩn bị một danh sách các tên miền, bạn có thể cuốn sách thực sự chuẩn bị và có những tên miền . Đây sẽ là một quá trình liên tục mà là liên tục và streaming.

Biết các lĩnh vực có tiềm năng tốt là: Trước khi mua một miền hết hạn, bạn nên biết chủ sở hữu trước đây của tên miền, các thông tin của các miền và Whois của dữ liệu. Điều này sẽ giúp bạn trong việc liên hệ với chủ sở hữu trước khi bán đấu giá nói trên tên miền.

Sử dụng phần mềm tinh vi ứng dụng: Một thương nhân giàu kinh nghiệm đã hết hạn tên miền sẽ sở hữu một kho công cụ phần mềm tinh vi để thực sự mất rất nhiều các tên này trước khi những người khác làm. Những dụng cụ này sẽ không chỉ giúp bạn tìm thấy một tên miền hết hạn tốt, nhưng cũng hỗ trợ bạn với mức giá tốt nhất trước khi hồ sơ dự thầu khác để đánh bại họ.

Sự cống hiến và sự kiên trì, không ai có thể tồn tại doanh nghiệp kinh doanh tên miền, nếu người đó cho thấy sự cống hiến hết sức và sự kiên trì trong thế giới kinh doanh. Bạn cần phải tập trung và động viên chính mình để tồn tại trong kinh doanh bằng cách mua các tên topDomain có thể được thông qua.


Nếu bạn hỏi nơi bạn đã qua được tên miền của bạn, họ là ngay trước mắt bạn. Tất cả bạn làm gì để năng lượng, tinh thần và các nguồn lực của bạn để tìm các tên miền tốt để áp dụng. Tìm tiền cho các tên miền hết hạn quay một công việc cần kỹ năng và trí thông minh của bạn. Đây là những đề nghị bước cơ bản và quan trọng để tìm các tên miền hết hạn rất tốt. chi tiết http://www.buyadomain.pannipa.com/2009/09/searching-for-good-expired-domains/

Source: VuaTenMien.Com

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: