Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.8.10

Bất cứ ai đang tìm kiếm để tìm đúng tên cho trang web của họ nên hiểu rằng có những vấn đề và những sai lầm mà ta có thể làm khi tìm cách để thiết lập một tên miền, đặc biệt là nếu không thực hiện các thủ đoạn gian trá chưa được xuất bản và crookery mà đi về với tên miền trên thế giới. Nếu một người thấy những gì xảo quyệt, mưu mẹo và lừa dối mà đi vào khi một là thiết lập một tên miền, bạn tốt hơn có thể bảo vệ doanh nghiệp của bạn và lợi ích tên miền từ đầu. Đây là cái gì mà tất cả mọi người nên đọc trước khi thành lập trang web của họ.

Giới thiệu.
Vì vậy, bạn muốn bắt đầu một trang web mới, và bạn có tên miền độc đáo, và có chỉ máy chủ web rất nhiều để lựa chọn, phải không? Bạn có chắc rằng bạn có một tên miền mà không ai khác đã nghĩ, phải không? Sau đó, bạn đi đến công ty hosting của sự lựa chọn và tìm kiếm của bạn! Trong lòng tốt tuyệt vời của họ, họ thậm chí còn cho phép bạn xem tên miền của bạn đã được thực hiện. Mà không phải là loại. 

Bạn có thể nhập tên miền yêu của bạn và Wham! Có người đã có nó đã đăng ký hay không. Nếu nó đã được đăng ký sau đó bạn có chấn thương lựa chọn một điều gì đó "Dot" khác trong postfix web của bạn, như "một." Net ". Biz", ". Eu", "org", vv Nhưng, những gì xảy ra khi bạn thấy rằng tên bạn đã chưa được thực hiện?


 Nếu bạn không vui mừng và kỷ niệm mà bạn đã có tên miền chính xác những gì bạn muốn? Vâng, bạn nên mạnh mẽ ý rằng bạn vừa bước vào, "rip và bỏ qua" khu vực, bởi vì bạn đã sẵn sàng có ", thảm kéo từ dưới bàn chân của bạn"?. Vâng, tôi có thể nghe bạn hỏi gì? Tại sao? Và làm thế nào là điều này? Vì vậy, tôi sẽ cho bạn biết.
Sai lầm Number One - Không sử dụng máy chủ Web Để Xem Nếu Các Bạn Muốn Có Tên đã Taken.
Nếu bạn sử dụng bất kỳ máy chủ web để tìm kiếm sự sẵn có của tên của bạn, bạn đang yêu cầu cho các rắc rối, bởi vì nếu bạn thấy rằng tên của bạn là miễn phí và có sẵn cho bạn, chẳng hạn như một tên miền như: www.Free4me.com, và bạn quyết định rằng bạn sẽ biến mất và quyết định những gì bạn đang đi làm về, tốt, khi bạn trở lại và quyết định rằng bạn sẽ mua tên, từ nói trên web host, bạn sẽ thấy rằng bất ngờ duy nhất "" tên cho trang web của bạn, mà trước đó bạn đã tìm thấy không phải "lấy", bây giờ là không chỉ "lấy", nhưng hiện nay để bán! Trong một số trường hợp, bạn có thể mong đợi để trả tiền nhiều hơn truyền thống lệ phí đăng ký tên miền của bạn.

 Ví dụ, nếu đăng ký tên miền của bạn và để có nó được lưu trữ ban đầu chi phí $ 60,00 đô la cho năm nay, đó là, chi phí của tên miền đăng ký của bạn đang được khoảng $ 12,00 đô la, sau đó bạn có thể thấy rằng mới của bạn tên miền - mà bây giờ đã lên bán - bây giờ bạn sẽ chi phí, theo giả thuyêt, $ 120,00 đô la để mua và để đăng ký. Tôi đã tìm thấy này là đúng thực tế ít nhất là trong 8 năm qua, vì vậy bạn phải cẩn thận.
Thử nghiệm này cho chính mình và xem!


Khi bạn có một tên miền đáng yêu và duy nhất cho trang web của bạn, làm điều này trước khi mua trang web của bạn:
Thứ nhất, sử dụng Google hay Yahoo hoặc động cơ tìm kiếm khác của sự lựa chọn của bạn và nhập vào miền web mà bạn thích và xem nếu có kết quả được tìm thấy trong các trang kết quả. Nếu không có gì đi lên thì bạn cũng có thể vào các trang web như www.whois.com hoặc www.whois.net và nhập vào tên đó. Nếu tên miền của bạn đi lên, sau đó bạn sẽ có thể nhìn thấy những người sở hữu nó, khi nó được mua, và người chủ trang web. 

Một lần nữa, nếu không có gì đi lên trong các trang web nói trên, sau đó bạn có thể hoàn toàn chắc chắn rằng nó không tồn tại và rằng nó không phải thực hiện. Trong một số trường hợp bạn không nên thất vọng nếu tên có vẻ là đã được đăng ký, bởi vì nó bây giờ có thể là hết hạn. Nhìn vào ngày để xem các trang web là hết hạn hoặc nếu nó vẫn còn hiện hành. Ngoài ra, bạn sẽ có thể xem các trang web đã được gia hạn. 

Sau đó, bạn sẽ có thể đến với bản án của riêng bạn.


Đối với những người bạn của những người vẫn còn hoài nghi, sau đó thử này, bạn sẽ kinh nghiệm và cái mở mắt thú vị:
Đi tới bất kỳ máy chủ lưu trữ web của bạn lựa chọn, đặc biệt là những người mà cho phép bạn tìm kiếm cho một tên miền web. Nhập vào một tên miền sai chẳng hạn như, "rabits4u.com". Sau đó, để nó và trở lại sau ngày hôm đó cho các máy chủ web cùng hoặc khác và nhập cùng một tên miền một lần nữa. Tôi có thể đảm bảo rằng tên mà bạn chọn sẽ được "đưa" và để bán! 

Dưới đây là một điều thú vị, bạn cũng nên thấy rằng tên miền cũng sẽ được đưa cho: "biz"., ". Net", ". Org", ". Co.uk", vv, là tất cả cũng được lấy và sẵn sàng để bán, đó là, trực tiếp lại cho bạn.


Trong một số trường hợp, nếu bạn không mua tên miền của bạn ngay lập tức, bạn sẽ tìm thấy trong vòng 6 giờ, (tùy thuộc vào máy chủ web), đó là tên miền của bạn đã được thực hiện. Do đó, được cảnh báo và có thể được khôn ngoan hơn.

Source: VuaTenMien.Com

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: