Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.8.10


Kế hoạch mua một tên miền mới hoặc di chuyển từ blogspot vào tên miền của riêng bạn? Bạn chắc chắn sẽ đi qua câu hỏi này. Hãy xem những gì là tốt nhất cho chúng ta


Tên miền và SEO
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm và tên miền có một tình bạn lâu dài để chia sẻ. Mặc dù, đôi khi tôi cảm thấy rằng người mang nó quá nghiêm trọng. Do đó, câu hỏi tất cả mọi người yêu cầu là - đuôi tên miền mở rộng không có bất kỳ ảnh hưởng SEO?

Đó là công bằng một câu hỏi. Như bạn đang xây dựng nhà mới của bạn và bạn muốn chọn cốt truyện hay nhất, vì vậy bạn chắc chắn sẽ muốn có sự lựa chọn tốt nhất.

Thông thường, chúng ta có ba sự lựa chọn. . com,. net và. org
Từ những gì chúng ta đã thấy, hiểu của ba tên miền mở rộng,. Com và. Net TLDs làm tốt trên các SERPs. Bây giờ, không dùng nó như một tuyên bố đó. Thông thường, tôi nghĩ rằng Google sẽ không nghĩ rằng nếu nó mà hai lần một. Com hoặc. Lưới tên miền, nó cung cấp có thẩm quyền và backlinks.
Tuy nhiên, khi mà một tên miền .Org hoặc tên miền khu vực (như .vn) sau đó nó có thể suy nghĩ về các biến thêm để quyết định ai sẽ trang web này hay nhất phù hợp. Mặc dù, tôi không biết chính xác những thay đổi được, nhưng chúng tôi đã đỡ băn khoăn.
Một ví dụ để minh họa mà có thể được ưa thích một tên miền
Hãy nói yêu cầu tìm kiếm trên Google là "văn hóa Ấn Độ" (Assumption). Và chúng tôi có nhiều hơn hai trang web có thể được kết hợp:
  • Trang web của A - red-indians-community.us
  • Trang web của B - indian-culture-stories.in
  • Trang web của C - indian-culture.com
Cũng cho rằng tất cả các trang web có cùng một số lượng backlinks, từ cùng một trang web, cùng một trang xếp hạng, cùng một thẩm quyền vv.. (Điều đó sẽ làm cho những khó khăn, nhưng ví dụ vẫn chỉ là một ví dụ). Bây giờ, trang web sẽ được hiển thị trên SERPs? Trước khi kết hợp tổng quát nó, cũng suy nghĩ về từ nơi mà tìm kiếm được thực hiện. Hãy lấy ba tùy chọn ở đây.
  • Trang A - Tìm kiếm từ Mỹ
  • Trang B - Tìm kiếm từ Ấn Độ
  • Trang C - Tìm kiếm từ Trung Đông
Bây giờ, Guy A sẽ nhận được một SERPs tương tự --
  • Đánh giá số 1 - Một trang web
  • Đánh giá số 2 - Trang Web B hoặc C
Bây giờ, Guy thì B sẽ nhận được một SERPs tương tự --
  • Đánh giá số 1 - Trang Web B
  • Đánh giá số 2 - Một trang web hoặc C
Bây giờ, Guy C sẽ nhận được một SERPs tương tự --
  • Đánh giá số 1 - Trang Web C
  • Đánh giá số 2 - Một trang web hoặc B

Đây chỉ là một mẫu hoàn toàn, và tất cả Tôi muốn được giải thích như thế nào SERPs có thể thay đổi theo nơi mà tìm kiếm được thực hiện từ.

Thông thường,. Coms có xu hướng phổ biến giữa các người dùng, do đó, nhiều backlinks và lưu lượng truy cập có xu hướng liên kết với họ hơn là những khu vực. Và Google Tôi giả nên suy nghĩ về rất nhiều thêm nữa các biến trước khi xếp hạng trên một trang web khác dựa trên TLDs.

Tóm lại là:
  • Nếu nội dung của bạn là dành cho tất cả, và bạn muốn có một khán giả trên toàn thế giới thì nên lựa chọn .COMs (Trong các ưu đãi theo thứ tự. Com>. Net>. Org> những đuôi khác)
  • Nếu bạn muốn tập trung vào các khu vực khác, hãy cho các khu vực, như các tên miền riêng .VN
Bên cạnh đó, một yếu tố rất nhiều chi tiết đi vào xem xét những gì ưa thích là một tên miền trên SERPs. Giống như số lượng backlinks, mà định dạng tên miền của liên kết đến chúng, máy chủ của bạn co vị trí thuận lợi và n số lượng các biến khác.

Source: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: