Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
26.7.11

Đây là thời điểm để cả 2 tiến hành gởi những bức email mang tính quyết định.

Những nhà làm tiếp thị qua email marketing, email thương mại, email thuong mai">thư điện tử ở lĩnh vực hàng công nghiệp (B2B) và hàng tiêu dùng (B2C) thì có những mục tiêu khác nhau, nhưng việc họ cùng nhau chia sẻ những đích đến cho thấy họ đồng ý với hiệu quả của các chiến thuật email marketing, email thương mại, email thuong mai">thư điện tử này.

 

Theo một cuộc bình chọn của Silverpop, cả hai nhóm trên đều chú ý đến việc xác định thời điểm gởi đi thông điệp thích hợp nhất để có được một chiến thuật email marketing hiệu quả nhất. Họ cũng đồng tình về tầm quan trọng của việc thêm vào những chương trình tiếp thị khuyến mãi trong các thông điệp liên quan đến giao dịch kinh doanh và sử dụng các cuộc khảo sát để thu thập thong tin về người nhận email.

Bảng 1: Những chiến thuật gởi thư điện tử hiệu quả (Theo số liệu của Tổ chức những người làm marketing B2B và B2C trên thế giới, Tháng 3/2010)

Giải thích số liệu: phần trăm đáp viên

Chú ý: Mỗi người được hỏi chỉ sử dụng một chiến thuật nhất định

Nguồn: Silverpop, trong “Khảo sát về sự giống và khác nhau giữa các chiến thuật marketing B2B và B2C”, ngày 6 tháng 4/2010

Những chiến thuật khác, bao gồm đường dẫn tới các trang mạng xã hội, đưa ra đề nghị và định vị mục tiêu thông qua hành vi người dùng – thì ít được cho là hiệu quả hơn, theo cách nhìn của các marketer trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.

Một số sự khác biệt nảy sinh từ những mục tiêu marketing riêng của các công ty thuộc 2 lĩnh vực này. Trong khi cả hai đều trả lời Silverpop rằng họ đều thích việc bán gộp (upselling) và bán chéo (cross-selling) ngang nhau, cũng như sự gia tăng về cơ sở dữ liệu liên lạc và việc củng cố khả năng phân tích của họ, thì ở đây cũng vẫn có những khác biệt rất đáng kể. Những nhà tiếp thị B2B tập trung hơn vào việc thay đổi những triển vọng thông qua kênh bán hàng, trong khi những người làm trong lĩnh vực B2C lại muốn gia tăng mức độ trung thành của khách hàng.

Nhiều chiến thuật của các marketer B2C đã cho thấy có hiệu quả, chẳng hạn như việc kết hợp các đường dẫn tới mạng xã hội có liên quan tới mục tiêu tạo sự trung thành của khách hàng, và điều này cũng được sử dụng bởi một số ít những người trả lời làm trong lĩnh vực B2B.


“Cho dù bạn bán bánh ngọt hay máy photocopy, thì người mua đều là những cá nhân đang tìm kiếm những ai tương tự như mình để được thấu hiểu và yêu mến” – bản báo cáo đã nhận định. “Hãy thêm vào những thuộc tính của con người thông qua những ích lợi từ mạng xã hội vào những chương trình marketing B2B và B2C của mình.”

Bảng 2: Những mục tiêu marketing dẫn đầu thị trường năm 2010 (Theo số liệu của Tổ chức những người làm marketing B2B và B2C trên thế giới)



Giải thích số liệu: phần trăm đáp viên
Chú ý: Mỗi người được hỏi trả lời 2 mục tiêu của mình

Nguồn: Silverpop, trong “Khảo sát về sự giống và khác nhau giữa các chiến thuật marketing B2B và B2C”, ngày 6 tháng 4/2010

VietnamBranding
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: