Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
26.7.11

Người tiêu dùng trực tuyến tin vào điều gì?

Khảo sát được tiến hành trên 1,000 người tiêu dùng đã mua hàng trực tuyến chỉ ra rằng 46% tin vào giới thiệu từ bạn bè, trong khi đó 47% tìm kiếm thông tin bình luận, đánh giá của những khách hàng khác trên internet trước khi ra quyết định.

Người mua hàng trực tuyến tin tưởng vào lời bình luận, đánh giá của những người không quen biết hơn là những đề nghị từ bạn bè, theo kết quả một khảo sát gần đây.


“Thương mại xã hội: Cuộc trò chuyện của người tiêu dùng”, một báo cáo mới nhất từ Ripple6 – nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội và tập đoàn e-tailing phát hiện ra rằng người tiêu dùng mua hàng qua internet đều bị ảnh hưởng bởi các trang mạng xã hội và những cuộc chuyện trò với bạn bè. Tuy nhiên ý kiến đánh giá của người không quen biết sẽ có ảnh hưởng nhiều hơn tới quyết định của người tiêu dùng so với đề nghị từ bạn bè.

Khảo sát được tiến hành trên 1,000 người tiêu dùng đã mua hàng trực tuyến chỉ ra rằng 46% tin vào giới thiệu từ bạn bè, trong khi đó 47% tìm kiếm thông tin bình luận, đánh giá của những khách hàng khác trên internet trước khi ra quyết định.

Những người này cũng tìm kiếm ý kiến từ phía các chuyên gia (43%), từ những người được xem như “giống họ” (40%) và các công cụ so sánh sản phẩm (38%) để đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm.

2/3 (67%) người được hỏi trả lời là họ dành ra ít nhất 1 giờ mỗi tuần trên các trang mạng cộng đồng như Facebook và MySpace. 43% cho biết là họ đã mua sản phẩm khi đọc thông tin trên những trang này. 65% thấy được lợi ích khi kết nối trực tiếp với những khách hàng cùng mua những sản phẩm tương tự.

Đại diện từ Ripple6 và tập đoàn e-tailing tin là những kết quả này chỉ ra rằng người tiêu dùng thực sự mong muốn tìm kiếm và chia sẻ những nhận xét và ý kiến về sản phẩm trên các mạng cộng đồng ảo. Sang Kim, CEO của Ripple6 cho biết “Cuộc khảo sát này khẳng định rằng hầu hết những thông tin khách hàng cho là có giá trị đều xuất phát từ cộng đồng.”

Nhưng bạn bè vẫn giữ một vai trò quan trọng ảnh hưởng tới quyết định của người tiêu dùng. 83% cho biết họ sẵn sàng chia sẻ thông tin về sản phẩm đã mua với những người quen biết, 74% bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác khi ra quyết định mua sản phẩm lần đầu tiên.

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: