Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
26.7.11

Shopping trực tuyến: Giới mày râu mới là vô địch!

Shopping trực tuyến đã đảo ngược hoàn toàn một thực tế tồn tại từ trước đến nay rằng: "phái đẹp luôn ngự trị số một về shopping".

Kết quả từ Cuộc nghiên cứu giới tính trong lĩnh vực thương mại điện tử được tiến hành bởi SciVisum - một hãng chuyên về lĩnh vực thử nghiệm web điện tử - khẳng định, số lượng nam giới đi shopping trực tuyến hàng ngày nhiều gấp hai lần số lượng nữ giới.


Tuy nhiên, nam giới lại không thể kiên nhẫn được như nữ giới. Con số thống kê từ cuộc nghiên cứu cho thấy, trung bình chỉ có 1 trong số 5 người đàn ông chấp nhận truy cập vào một trang web có tốc độ chậm để tham gia mua bán, sau đó, họ lập tức chuyển sang một trang khác ngay không cần biết "trang web chậm chạp" kia có mặt hàng hấp dẫn gì.

Ông Deri Jones, Giám đốc điều hành của SciVisum cho biết: "Nam giới là vô địch trong về vấn đề shopping trực tuyến. Đây là một kết quả đã gây cho chúng tôi rất nhiều điều ngạc nhiên. Nhưng các hãng bán lẻ trực tuyến chắn chắn phải chăm lo đến một điều rằng: Khách hàng nam giới thường không chấp nhận bất kỳ một sự chập chạp nào cả".


"38% số lượng nam giới tham gia vào cuộc nghiên cứu của chúng tôi khẳng định, nguyên nhân chính khiến họ không đi mua hàng trực tuyến chính là sự chậm chạp của trang web. Họ thường phải chờ đợi một trang web được tải xuống quá lâu. Trong khi đó, nữ giới lại hay than phiền về những quy trình đăng ký thành viên phức tạp của các trang web bán hàng trực tuyến", ông Jones cho biết.


Cuộc điều tra của SciVisum cũng tiết lộ cho thấy, nam giới mới là những khách hàng lớn. 3/4 số nam giới được điều tra cho biết, họ đã từng chi 500 bảng Anh chỉ để mua một món đồ khi đi mua sắm trực tuyến. 38% cho biết đã chi 1.000 bảng Anh hoặc hơn thế nữa vào mua sắm trực tuyến. 15% những người đàn ông được hỏi đã từng chi 5.000 bảng Anh hoặc hơn thế cho một món đồ ưa thích trên mạng.


Tuy nhiên, chính nam giới cũng là những đối tượng dễ phải đối mặt với các nguy cơ rủi ro khi cả tin "nhắm mắt đưa chân" rót tiền vào những thứ đồ xa xỉ như ô tô hay bất động sản. Trong khi đó, nữ giới thường ít đi mua sắm trực tuyến và nếu có đi thì họ thường tiêu ít tiền hơn nam giới. Thống kê cho thấy, chỉ có khoảng 34% nữ giới chi 100 bảng Anh hoặc hơn để mua một món đồ trực tuyến, và có khoảng 46% chấp nhận chi hơn 100 bảng Anh để mua sắm một món đồ. Và phần lớn nữ giới đều dành tiền để mua những đồ như sách, đĩa CD, quần áo và hàng tạp phẩm.


Mức chi tiêu trung bình của phụ nữ khi đi mua sắm trực tuyến đứng ở mức 77 bảng Anh, trong khi đó con số trung bình của nam giới là 101 bảng Anh.


Mặc dù số lượng phụ nữ đi mua sắm trực tuyến vẫn nhiều hơn số lượng nam giới - 75% so với 65%. Nhưng nam giới lại đi shopping trực tuyến thường xuyên hơn nữ giới. Số lượng nam giới đi shopping trực tuyến hàng ngày nhiều gấp hai lần số lượng nữ giới. Nam giới thường hay chi tiền cho những hàng điện tử, dịch vụ tài chính, ô tô và nhà cửa. Trong khi đó, nữ giới lại thường hay mua quần áo hay tua du lịch. Và nữ giới cũng thường sử dụng Internet để mua và gửi tặng quà.


Nam giới cùng thường tham gia vào những trò đánh bạc cá cược trực tuyến hơn nữ giới: 26% so với 7%. Tương tự như vậy, những trò chơi trực tuyến cũng thu hút được nhiều nam giới hơn nữ giới. Có tới 1/4 nam giới cho biết họ thường chơi các trò game online trong khi đó chỉ có 4% nữ giới khẳng định họ đã từng chơi.


Nam giới cũng là những đối tượng thường xuyên đi săn lùng những đợt bán hàng giảm giá trên thế giới mua sắm trực tuyến. Phần lớn nam giới tham gia vào cuộc nghiên cứu này đều khẳng định họ đi mua sắm trực tuyến là mong muốn được thử và mua hàng hoá với mức giá phù hợp nhất. Trong khi đó, nữ giới khẳng định họ đi mua sắm trực tuyến chỉ để tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên, nam giới lại là đối tượng khách hàng không chịu nhiều ảnh hưởng của thương hiệu. Điều này lại hoàn toàn ngược lại với nữ giới. Thương hiệu là vấn đề đầu tiên họ cân nhắc trước khi quyết định vào mua hàng ở một trang web nào đó.

vietnamnet.vn
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: