Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.12.11


Thegioidientu.com là bước tiến tiếp theo từ mô hình Thegioididong.com mà công ty CP Thế giới Di Dộng đang phát triển thành công. Siêu thị điện tử này tập trung vào lĩnh vực điện lạnh, điện gia dụng. Trong một thông báo mới đây, doanh nghiệp này cho biết sẽ thay đổi tên miền Thegioidientu.com thành Dienmay.com, và tự định giá tên miền mới có giá... không dưới 10 tỷ đồng.
Theo doanh nghiệp, trong lĩnh vực điện máy, với những lợi thế về online trong SEO của tên miền Dienmay.com cùng với chiến lược tập trung vào bán hàng online thì giá trị tên miền này theo đánh giá chắc chắn không dưới 10 tỷ đồng.
Lý giải cụ thể hơn, giám đốc của Thegioidientu.com cho rằng nếu biết cách tận dụng hiệu quả lợi thế trên môi trường online thì có thể có được hơn 3 triệu lượt khách hàng vào website www.dienmay.com mỗi tháng, mà hầu như chi phí không đáng kể. Tên miền này hiện nay có trung bình hơn 100.000 người search/ngày. Nếu nhân lượng khách hàng trên cho 1 năm sẽ có 36 triệu khách hàng biết tới www.dienmay.com. “Giá trị của tên miền này theo định giá 10 tỷ để có lượng khách hàng trên trong một năm là rất thấp và hiệu quả.” - ông này khẳng định.
Như vậy, nếu đem giá trị mà Dienmay.com được định giá lên thị trường chuyển nhượng tên miền trong nước, thì đây có thể xem là tên miền đắt nhất. Trước đó, Vietnam.com (khoảng 8 tỷ đồng) và nhiều tên miền khác trong ngàng du lịch luôn chiếm vị trí đầu tiên trên bảng giá. Tất nhiên, chúng ta không bàn đến các tên miền đã gắn với tên thương hiệu và được đưa vào khai thác hiệu quả. Ví dụ gần nhất, tên miền Thegioididong.com nếu đem ra giao dịch thì chắc chắn báo giá sẽ còn cao hơn giá trị 10 tỷ đồng của Dienmay.com nhiều lần.
Khi marketing qua SEO ngày càng được chú trọng cùng với nhu cầu bán hàng, giao dịch qua website của nhiều doanh nghiệp trong nước tăng cao. Rất có thể, thời gian tới, thị trường chuyển nhượng tên miền đẹp sẽ trở nên sôi động hơn.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: