Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.12.11


Trong khi vào năm 1997, tên miền social.com rao với giá 50.000 USD và bị ế thì giá hiện tại của nó được hét lên tới… 5 triệu USD.

Phiên đấu giá diễn ra tại hội chợ Domain tại Barcelona và sẽ kết thúc vào ngày 8 tháng 6 tới với giá khởi điểm là 5 triệu USD, tương đương với khoảng 105 tỉ đồng tiền Việt.


Scott Carter, người chủ của social.com đã đăng kí tên miền vào tháng 1 năm 1995. Mỗi năm, ông phải chi 100 USD để duy trì sự tồn tại của nó.

Mặc dù hét giá cao nhưng Socical.com… không phải là domain khiến quá nhiều người quan tâm

Tên miền này đang đứng trước kì vọng sẽ trở thành tên miền đắt giá nhất. Kỉ lục hiện tại đang do sex.com nắm giữ với giá 13 triệu USD, trong khi giá khởi điểm cho phiên đấu giá chỉ ở mức 1 triệu USD.

Tuy nhiên, Social.com không phải là cái tên hái ra tiền. Vào năm 1995, khi mua tên miền đẹp này, Scott Carter có ý định biến nó thành một trang cung cấp dịch vụ làm quen và hẹn hò qua mạng. “Ý tưởng của tôi là xây dựng một trang hẹn hò trực tuyến để cạnh tranh với Match.com, tuy nhiên có vẻ như nó không được thành công cho lắm. Social.com không phải là lựa chọn đầu tiên của tôi, tuy nhiên cái tên này cũng ổn đấy chứ”.

Tên miền đẹp Social.com cũng đã từng được rao bán vào năm 1997 với giá 50.000 USD nhưng không mấy ai tỏ ra mặn mà với nó.

Dung Nguyễn (theo techcrunch)

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: