Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.12.11


Hoạt động với tên miền thegioidientu.com hồi tháng 12 năm ngoái, nhưng gần đây, hội đồng quản trị của công ty Thế Giới Điện Tử đã quyết định chuyển sang tên miền đẹp: dienmay.com từ ngày 10.6.2011.

Theo giải thích của ông Đinh Anh Huân, giám đốc Thế Giới Điện Tử, việc đổi sang tên miền mới nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng khi họ tìm kiếm thông tin các sản phẩm điện máy trên mạng. Tiêu chí về độ chú ý, theo doanh nghiệp này, dựa trên kết quả tìm kiếm trên Google. Ông Huân cho biết: “Việc mua lại tên miền dienmay.com mất khoảng 180 triệu đồng, nhưng chúng tôi vẫn quyết định thay đổi”. Gõ từ khoá “điện máy” trên Google cho kết quả là 181 triệu lượt có liên quan đến từ khoá trên xuất hiện, còn gõ “điện tử” kết quả là 111 triệu lượt. Cũng theo ông Huân, doanh nghiệp còn phải đầu tư để địa chỉ website xuất hiện ở vị trí tốt nhất trên các công cụ tìm kiếm.

Không riêng gì doanh nghiệp trên chăm chút cho tên miền. Trong tháng tư, nhà phân phối Brightstar tại Việt Nam đã chi gần 50 triệu đồng để mua lại tên miền: baohanhdienthoai.vn. Ngày 21.5, webstie này được đưa vào hoạt động thay cho tên cũ baohanhdtddbs.vn khó nhớ với khách hàng. “Phải thêm nhiều cách để khách hàng nhận diện địa chỉ mới. Chúng tôi tin rằng đã đầu tư tên miền đẹp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng”, ông Hưng khẳng định.

Chuyển sang tên miền mới thietkexaydungVTH.com và VTHcompany.com từ ngày 15.5.2011, website của công ty tư vấn thiết kế xây dựng Nhất Nam Việt có lượng truy cập thay đổi đáng kể. Theo ông Trần Quốc Trung, quản lý website, lượng truy cập địa chỉ cũ cao nhất chỉ có 100 lượt/ngày, còn từ khi chuyển sang địa chỉ mới, ngày ít nhất có khoảng 300 lượt truy cập, còn ngày cao nhất là 1.000 lượt. “Kết quả trên chưa như mong đợi nhưng bước đầu như vậy là tốt rồi. Khi khách hàng tìm kiếm những thông tin về “thiết kế xây dựng” sẽ gõ cụm từ này nhiều hơn, ít ai gõ “Nhất Nam Việt”, ông Trung chia sẻ thêm.

Với 21 triệu người sử dụng internet ở Việt Nam, tìm kiếm trên mạng là một trong những hành vi chủ yếu khi sử dụng internet. Việc có tên miền đẹp, dễ nhớ, thân thiện với công cụ tìm kiếm, có thể ví như có một vị trí đắc địa để hàng hoá, sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp lọt vào tầm ngắm của người dùng. Từ vị trí đẹp đến ngôi nhà đẹp, giữ chân được khách và đủ sức hấp dẫn để khách quay trở lại là một tiến trình dài. Chỉ cần không cập nhật thường xuyên, tải thông tin chậm thì miếng đất vàng tên miền chỉ dừng lại ở mức… tiềm năng.

Theo SGTT
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: