Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
9.12.11


Vẫn là một địa chỉ web như thông thường nhưng thay vì những tên miền .com, .net, .org... như hiện nay, một số doanh nghiệp sẽ được dùng chính thương hiệu của mình, ví dụ: .toyota; .nike, .sydney...
co the dang ky ten mien doc dao.gif
Theo thông báo của Tổ chức tên miền quốc tế (ICANN), kể từ cuối tháng 6/2011, các tên miền dạng này sẽ được cung cấp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và chính phủ.

Chế độ tên miền mới sẽ mở ra cơ hội cho ngành công nghiệp 5 tỉ USD vào tháng 6 tới, khi ICANN bắt đầu nhận đăng ký tên miền độc đáo.
Tên miền độc đáo bắt đầu sau dấu chấm trên địa chỉ internet. Hiện nay phần lớn chúng là .com hoặc .org, .net. Chế độ mới cho phép xuất hiện các tên đầy mới lạ và độc đáo của công ty, tổ chức, địa danh như là .nike hoặc .hanoi.

“Điều này sẽ mở cổng cái cho các tập đoàn và doanh nhân sở hữu các tên miền quen thuộc, đáng tin cậy, vốn là những tài sản có giá trị trên Internet, và mở đường cho các nguồn doanh thu mới,” theo ông Alan Kinderis, CEO của AusREgistry International nói.
Cũng theo ông Kinderis, không có cách nào tốt hơn để tự xác định giá trị bản thân và cam kết với môi trường trực tuyến bằng cách sở hữu thứ tài sản này trên web.
Theo ông, sự bão hòa các tên miền .com chiếm 70% thị trường và 90 triệu tên miền, đã tạo ra sự thiếu cạnh tranh và thiếu lựa chọn.

Chương trình tên miền mới này sẽ giải quyết một số thiếu sót hiện tại bằng cách cho phép xuất hiện các tên miền đã được quy chuẩn, xác nhận, đáng tin, và độc đáo.
Hãy lấy ví dụ về một ngân hàng. Nó sẽ mang đến tính rõ ràng, minh bạch và an toàn cho khách hàng với một thông điệp “Nếu không phải .bank, đó không phải chúng tôi”.
Chưa nói đến việc người dùng sẽ tìm thông tin trên mạng dễ dàng hơn mà không cần dùng đến cộng cụ tìm kiếm, vì tất cả họ cần nhớ là thetindung.vietcombank, chẳng hạn.

ICANN dự định khởi động chương trình này giữa tháng Sáu và kéo dài thời hạn đăng ký đến tháng Mười, sau đó người tham gia sẽ có 60 ngày để nộp hồ sơ với ICANN.
Với giá tối thiểu là 185.000 USD mỗi lần đăng ký, các tên miền mới sẽ nằm ngoài tầm của rất nhiều các doanh nghiệp nhỏ.
Theo StartupSmart
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: