Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.12.11

Dạo này thấy thị trường tên miền tiếng Việt có xu hướng hơi ảm đạm, một phần có lẽ cũng do giá tên miền hiện nay đã tăng hơn so với trước. Như vậy thì có nên đầu tư vào tên miền Tiếng Việt hay không?
 
 
Theo tôi thì câu trả lời là có và không.
- Có: đầu tư những tên miền ngắn gọn, có nghĩa và nếu có thể thì nên chọn lĩnh vực phổ biến để nhiều người cùng cần và cùng tìm kiếm --> để thu lại chút ít tiền parking và lỡ may sau một số năm nữa nếu ế quá thì vẫn có thể sử dụng để phát triển website.


- Không: đừng đầu tư tiền vào những tên miền lan man không có ý đồ rõ ràng hoặc quá dài dòng. Những tên miền thêm chữ vn, viet, online, 24h, dấu gạch ngang (-), chữ + số, ... đi kèm với một từ có sẵn thì đừng nên phí tiền đầu tư làm gì (ngoại trừ là từ cực đẹp, phổ biến hoặc bạn sẽ phát triển website đó).

Dù gì thì với nhận xét của bản thân temien thấy rằng tên miền Việt rất khó bán, giá khó cao và việc mua bán cũng còn khá đơn sơ chưa chuyên nghiệp hoá. Trong năm nay temien sẽ cho drop một loạt tên miền Tiếng Việt vì đầu tư không hiệu quả.

Nói đi thì cũng có nói lại là một số tên miền Việt tuy rằng chưa có ai hỏi mua bao giờ nhưng việc kiếm tiền parking thì lại rất tốt. Còn những tên miền dạng nào có khả năng kiếm tiền parking tốt thì temien sẽ đề cập đến trong bài viết sau.

Trên đây là một số ý kiến cá nhân mong giúp ích được phần nào cho các bạn đang đầu tư tên miền giống như mình. Chúc các bạn sẽ gặt hái được thành công trong lĩnh vực "domain name" này.

Source: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: