Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.12.11


InternetBrands.com vừa bán tài sản bao gồm hơn 100 trang web như Autos.com, Loan.com, DoItYourself.com … với giá $640 triệu đô Mỹ.

InternetBrands.com sở hữu những tên miền có nghĩa được xây dựng thành trang web với số lượng khách ghé thăm lên tới khoảng 62 triệu khách mỗi tháng. Theo thống kê thì các trang web này tạo ra tiền lời $4.6 triệu trong quý 2 năm 2010 trong tổng doanh thu $28 triệu đô Mỹ.

Thông tin giới thiệu về các trang web được xây dựng trên tên miền đẹp:

Autos.com:

Trang web đầu tiên cung cấp khách mua sắm thông tin xếp hạng xe ô tô. Các loại xe mới được xếp hạng từ tốt nhất đến tệ nhất trong 12 mục lục khác nhau được khách hàng quan tâm như giá cả, giá trị bán lại, chức năng…

Loan.com:

Trang web cung cấp giải pháp vay mượn cho cả người cho vay và khách vay tiền thông qua “Thị Trường Tin Tưởng”.

DoItYourself.com:

Trang web hàng đầu về hướng dẫn người dùng tự sửa nhà. DoItYourself.com được bầu chọn nhiều lần “Tốt nhất trên web” và được đánh giá “Một trong 50 trang web hàng đầu thế giới” bởi tạp chí Time Magazine.

Theo Ten-mien.com

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: