Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
9.12.11

Bạn đã bắt đầu kinh doanh tên miền khá lâu nhưng không hiệu quả? Bạn biết không, một vài thói quen không tốt sẽ vô tình làm tên miền của bạn mất giá trên thị trường. KINH DOANH TÊN MIỀN ĐẸP- MỘT VỐN BỐN LỜI???

DÙ BẠN TIN HAY KHÔNG, MỘT TÊN MIỀN ĐẸP, MỘT CHÚT KIÊN NHẪN VÀ VÀI THỦ THUẬT SẼ GIÚP BẠN KIẾM BỘN TIỀN

CÁCH KINH DOANH TÊN MIỀN TRUYỀN THỐNG

Bạn đã bắt đầu kinh doanh tên miền khá lâu nhưng không hiệu quả? Bạn biết không, một vài thói quen không tốt sẽ vô tình làm tên miền của bạn mất giá trên thị trường.

Hãy cân nhắc xem có phải bạn đang mắc những điều dưới đây?

1. Không chọn lựa kĩ tên miền đầu vào

Chọn một tên miền đẹp là cả vấn đề. Bạn thường chọn mua tên miền như thế nào? Nếu chỉ dựa vào tính chủ quan và ngẫu hứng, chưa nghiên cứu kĩ thị trường, tên miền của bạn sẽ không đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Chi phí bạn bỏ ra sẽ trở thành phí phạm.

2. Không xác định mức giá cho tên miền

Có thể bạn mới bước vào kinh doanh tên miền và chưa nắm được giá cả. Có thể bạn ngại vô tình định giá quá cao và mất khách hàng. Có thể bạn muốn đợi khách hàng ngỏ giá trước và linh hoạt mua bán. Thực tế, người ta sẵn sàng mua một tên miền đẹp nếu tên miền đó hứa hẹn phù hợp với nhu cầu của họ. Ngoài ra, một tên miền được niêm yết giá sẽ tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng của bạn.

3. Không kết hợp nhiều công cụ để quảng bá

Bạn chỉ biết đăng tên miền lên một vài trang web nào đó. Bạn không có nổi một lời giới thiệu hấp dẫn cho tên miền của mình. Bạn không sử dụng công cụ để thu hút sự quan tâm tìm kiếm của khách hàng. Bạn không biết đâu là nơi mua bán tên miền chuyên nghiệp để đăng tên miền của mình lên.... tất cả đều là những sai lầm hết sức nghiêm trọng. Dù tên miền của bạn rất đẹp, nó vẫn sẽ ở yên đó trong danh sách chờ mua.

4. Quá nôn nóng

Bạn đầu tư rời rạc, không nhất quán, không có chiến lược cụ thể. Bạn quyết định bỏ tên miền đã mua sau một thời gian chờ đợi. Bạn không thể thương lượng lâu hơn với khách hàng và chấp nhận mức giá chưa tương xứng. Bạn cho rằng cứ bán cho xong, có lời là được... với những điều đó, bạn đã đánh rơi phần lời lớn cho tên miền đẹp của mình.

LỢI NHUẬN KHỔNG LỒ TỪ KINH DOANH TÊN MIỀN ĐẸP

Cải thiện lợi nhuận trên việc giao dịch tên miền không khó. Điều bạn cần là sự lựa chọn thông minh bước đầu, chiến lược kết hợp, đúng đắn, toàn diện và biết kiên nhẫn đợi chờ. Để 3 bước trên đạt hiệu quả, bạn có thể tiến hành các bước sau:

- Chọn tên miền đẹp: đừng chỉ ngồi nhà nghĩ ra tên miền và đi mua. Hãy dừng lại và áp dụng cách cực kì đơn giản sau: chọn một lĩnh vực, brainstorm tất cả tên miền bạn có thể nghĩ đến, theo thứ tự 2 từ, 3 từ, 4 từ và nên dừng lại ở 5 từ, trừ những trường hợp đặc biệt. Như vậy, bạn sẽ có cả kho tên miền cho 1 chủ đề để lựa chọn. Sau đó, hãy áp dụng các công cụ search của google, hãy quan sát, nghiên cứu tâm lý khách hàng, bạn sẽ lọc ra tên miền đẹp nhất. Chi phí bỏ ra sẽ hứa hẹn đem lại lợi nhuận cao nhất. Đây xem như bạn đã thành công bước đầu.

- Chiến lược: Bạn hãy nghiên cứu xem so với tên miền tương tự , tên miền của bạn có gì nổi bật- đánh mạnh vào yếu tố đó. Tại sao bạn tin tên miền của mình đẹp, tại sao người ta sẽ kéo được lượng truy cập lớn nếu sử dụng tên miền này, nó có lượng tìm kiếm cao như thế nào... Hãy nói với khách hàng của bạn, trên tất cả các kênh bạn có thể tìm được: Sedo, Afternic, các sàn mua bán tên miền thậm chí trên trang blog cá nhân của bạn.

- Kiên trì: sau khi hoàn thành hai bước trên, hãy tiếp tục update, quảng bá cho tên miền của bạn. Đừng bỏ lỡ giữa chừng, đừng để tên miền đẹp của bạn bị chôn vùi dưới những tên miền bình thường khác đưa lên sau. Hãy đưa thông tin liên lạc chính xác của bạn đến những forum giao dịch. Hãy chủ động đi tìm khách hàng. Hãychờ đợi đến đúng thời điểm và gật đầu trước mức giá hời nhất.

Với những chia sẻ trên, chúc bạn- nhà kinh doanh tên miền- đủ khôn khéo để thành công và giàu có!

Một lần nữa, chúng tôi khẳng định: “MỘT TÊN MIỀN ĐẸP, MỘT CHÚT KIÊN NHẪN VÀ VÀI THỦ THUẬT SẼ GIÚP BẠN KIẾM BỘN TIỀN” .

Chúc cho thành công của bạn !

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: