Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.12.11

1. Hãy đầu tư đúng.
Để có cơ hội cần phải tạo cơ hội. Để tạo cơ hội cần phải đầu tư đúng. Bạn có thể tham khảo "9 đặc điểm của domain tiềm năng".

2. Hãy quản trị được dòng tiền:

Đầu tư và kinh doanh domain không phải là chiến lược một sớm một chiều mà phải là 5-10 năm. Do đó, việc kiểm soát tài chính trong đầu tư domain là cực kỳ quan trọng. Rất nhiều domainer đã phải trả giá (bỏ ngang việc đầu tư) vì đã không quản trị được nguồn tài chính này. Bạn có thể tham khảo "Nghệ thuật kiểm soát tài chính trong đầu tư domain "
3. Hãy tiếp cận người mua một cách khôn ngoan:

Bạn nghĩ rằng đầu tư domain là mua là bán được sao? Trong thế giới thực của domainer không hề có chuyện đó. Bạn phải tiếp thị và tiếp thị liên tục. Nhưng tiếp thị khác với spam. Bạn phải có chiến lược và các bước đi khôn ngoan. Bạn có thể tham khảo " Làm sao để bán được domain".

4. Hãy tuân thủ luật chơi của Việt Nam


Bạn rao bán domain tại rất nhiều diễn đàn, mua các domain thương hiệu và sử dụng chúng với mục đích xấu, không nắm được quy định của VNNIC trong việc chuyển nhượng domain là bạn đã tự làm mất cơ hội của chính mình.
Để chuyển nhượng được domain (tôi không dùng từ mua-bán) tại Việt Nam, bạn phải quản lý được 1 rủi ro lớn nhất là "Domain chỉ có thể được đăng ký cho chủ mới khi nó đã được ở trạng thái tự do trên hệ thống VNNIC". Tôi cũng đã có những bài viết để cảnh báo việc này. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách làm thì không có vấn đề gì.


Cách chuyển nhượng là gì?
Chỉ đơn giản là bạn gửi cùng 1 lúc 2 bộ hồ sơ lên VNNIC (nhà đăng ký sẽ làm giúp bạn). Tuy nhiên, rủi ro chính là ở đây, phải chọn người của bạn tại nhà đăng ký trong vụ giao dịch này. Nếu không người rủi ro chính là bạn.

Source: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: