Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.12.11


Bài viết dưới đây giúp bạn hiểu thêm những lợi ích của việc sở hữu những tên miền có ý nghĩa, một yếu tố quan trọng trong hoạt động kinh doanh trực tuyến.

Những lợi ích khi sở hữu tên miền có nghĩa bao gồm:

* Sự tôn trọng và thể hiện tính lãnh đạo (respect & leadership).
* Lưu lượng (traffic).
* Thế mạnh trong đầu tư.
* Phát triển trong kinh doanh.

Sự tôn trọng và thể hiện tính lãnh đạo: Sỡ hữu tên miền có nghĩa dotCom (.com) trong một lĩnh vực nào đó mang đến cho bạn sự tín nhiệm ngay lập tức trong thời đại ngày nay. Có rất nhiều công ty hàng đầu thế giới sở hữu hàng loạt tên miền có nghĩa tốt nhất trong lĩnh vực của họ. Những công ty này thường đứng đầu trong các lĩnh vực họ kinh doanh như:

* Mortgage.com (Citi Bank)
* News.com (CBS)
* Download.com (CBS)
* Live.com (Microsoft)
* Shopping.com (eBay)

+ Lưu lượng: Sở hữu tên miền chung có nghĩa thường mang lại lưu lượng gõ bằng tay (type-in traffic) từ người sử dụng internet. Có một số công ty chuyển tên website về các tên miền có nghĩa để tận dụng lưu lượng gõ bằng tay của người dùng cũng như tăng cao tính tiếp thị cho website của mình, cũng như nhiều công ty khác thì chuyển hướng tên miền có nghĩa về website của mình. Thông thường ngoài lưu lượng gõ bằng tay, website được xây dựng trên tên miền có nghĩa sẽ được lưu lượng khách ghé thăm tăng cao nhờ vào khả năng xuât hiện trên các máy tìm kiếm.

+Thế mạnh trong đầu tư: Tên miền có nghĩa chấm Com (.com) có giá trị tăng nhanh theo từng năm nhờ vào kiến thức, lợi ích về tên miền ngày càng được phổ biến rộng rãi tạo nên nhu cầu sử dụng tên miền có nghĩa tăng cao. Hiện tại, nhu cầu về tên miền tiếng Việt có nghĩa dotCom chưa được cao tuy nhiên cũng có nhiều dấu hiệu tích cực cho thị trường tên miền này.

+Phát triển trong kinh doanh: Một số công ty sử dụng tên miền có nghĩa làm tên của mình và chứng kiến sự phát triển kinh doanh tăng nhanh từng ngày. Ngoài vấn đề lưu lượng khách ghé thăm website được tăng lên đáng kể, các công ty này còn tạo nên niềm tin cho khách hàng ghé thăm các website được xây dựng trên tên miền có nghĩa - điều mà các tên miền quốc gia hay tên miền mở rộng khác không thể mang lại.

Source: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: