Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.12.11

1 - Nạp số tiền ban đầu vào tài khoản của ban ở godaddy, Số tiền đó của bạn sẽ vẫn ở nguyên trên account goddady của bạn, khi backorder cho đến khi nào giao dịch đó thành công , nếu giao dịch đó không thành công thì sẽ có status là expried , tất nhiền là số tiền đó sẽ được godaddy thu luôn .

2 - Quy trình back order thì theo kinh nghiệm của mình thì tùy thuộc vào hệ thống của nhà cung cấp dịch vụ , nếu hệ thống họ hoạt động tốt thì khi một tên miền hết hạn sẽ có một thời điểm bị deleted ra khỏi hệ thống domain mà hệ thống của nhà cung cấp dịch vụ check tốt thì họ có thể thực hiện đăng ký domain đó cho bạn và giao lại domain đó cho bạn , có nghĩa là giao dịch của bạn đã thành công , còn back order như thế nào để thành công thì tùy thuộc vào thời gian hết hạn của 1 domain , nếu domain đó hết hạn mà chủ của domain đó ko để ý hoặc ko theo dõi thường thì chỉ sau 2 tháng là domain đó bị xóa ra khỏi hệ thống , còn nếu domain đó đang có nhiều người quan tâm thì sẽ bị các hệ thống check domain record lại số lần whois và sẽ có một số nhà cung cấp domain đăng ký treo domain ở đó ( có thể hold thêm 1 năm ) đến khi nào có người trực tiếp contact để mua , nếu không có sự liên hệ nào thì sau 1 thời gian sau đó domain sẽ bị xóa ra khỏi hệ thống .

3 - Bạn có thể sử dụng các dịch vụ back order của các nhà cung cấp sau :

http://goddady.com
http://www.domainmonster.com
http://www.networksolutions.com
http://www.moniker.com/
http://Snapnames.com
http://tdnam.com/
http://NameJet.com/


Chúc thành công .
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: