Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.12.11


Các quan chức Mỹ hôm qua đã sử dụng mạng để thông báo các lệnh của tòa án về việc đánh sập 150 tên miền của các trang web thương mại mà họ cho là đang bán hàng giả trị giá "hàng triệu" đô-la Mỹ.

Đồ thể thao, DVD, giày và túi xách, bộ đồ chơi golf và các thiết bị luyện tập thể thao nằm trong số những mặt hàng nhái các thương hiệu được mua phổ biến.


Các cuộc điều tra cho thấy, phần lớn những hàng hóa liên quan đến các công ty nắm giữ quyền giả mạo và người tiêu dùng đến từ Trung Quốc, nhưng các hàng hóa giả mạo cũng được sản xuất ở các nước khác. Các quan chức cho biết, họ đã kiểm tra việc mua lậu với sự giúp đỡ của những công ty nắm quyền hợp pháp để xác nhận những hàng hóa này là không có thật.


Họ thừa nhận các nhà vận hành trang web đã vượt ra khỏi sự kiểm soát của các cơ quan Mỹ và khi các trang bán hàng hóa giả mạo bị đánh sập, đôi khi những công ty tội phạm tương tự đơn giản chỉ thay tên miền khác và lại tiếp tục lừa dối người tiêu dùng.

Trên các trang web bị đánh sập, chính quyền Mỹ đã cho treo banner để giải thích tại sao những trang này lại bị đánh sập. Năm ngoái, những banner này đã đạt 77 triệu lượt người xem và các nhà chức trách hi vọng, việc này góp phần nâng cao cảnh giác của mọi người với loại tội phạm ngày càng gia tăng này.

Cũng trong năm ngoái, chính quyền Mỹ đã đánh sập 80 trang web.

H.V Theo CNN
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: