Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
9.12.11




Theo trang tin công nghệ Cnet, tên miền được cho là đắt giá nhất thế giới, *********.com, mới đây đã được công ty Escom rao bán trở lại thông qua nhà môi giới tên miền nổi tiếng Sedo.

Giao diện màn hình trang *********.com - Ảnh: Cnet.
Cnet cho hay, năm 2006, công ty Escom đã mua lại tên miền *********.com với giá khoảng 14 triệu USD. Hiện Escom đã chọn Sedo làm trung gian trong vụ rao bán tên miền đắt giá này, bởi tin tưởng kinh nghiệm và mạng lưới khách hàng toàn cầu của Sedo sẽ giúp họ tìm kiếm được khách hàng tốt nhất.

Cùng với tên miền này, khách hàng mua lại *********.com sẽ còn có quyền sở hữu đối với 2 bản đăng ký nhãn hiệu thương mại đi kèm.

Sedo cho biết rất tin tưởng vào việc *********.com sẽ tìm được chủ nhân mới với mức giá phù hợp. “Đây là một cơ hội cực kỳ hiếm hoi khi có một tên miền độc đáo thế này được rao bán”, Kathy Nielsen, Giám đốc kinh doanh của Sedo nói.

Sedo cho rằng, tên miền độc đáo phải ngắn gọn, có tính lột tả cao. “*********.com” là hàng hiếm trong nhóm tên miền này. Theo hai báo cáo hồi tháng 8 và tháng 12 năm ngoái của hãng bảo mật Symantec, “*********” vẫn tiếp tục là một trong số top 5 từ khóa được người dùng Internet trẻ tuổi tìm kiếm nhiều nhất.

Tên miền *********.com được đăng ký lần đầu tiên năm 1994 bởi Gary Kremen, người sáng lập trang web môi giới hôn nhân nổi tiếng Match.com. Năm 1995 Kremen bị Stephen Cohen chiếm quyền sở hữu tên miền *********.com.

Mặc dù không thể xác minh được độ xác thực của lá thư đó, Network Solutions vẫn chuyển quyền sở hữu *********.com cho Cohen, và chỉ vài năm sau đó nhân vật này đã kiếm được tới 40 triệu USD từ tên miền này.

Sau đó Kremen đã khởi kiện cả Network Solutions và Cohen, nhưng thua kiện, bởi tòa án cho rằng tên miền không được coi là một dạng tài sản và không thể áp dụng các quy định của luật pháp khi đó.

Sau gần 10 năm theo đuổi vụ kiện, cuối cùng Kremen cũng chiến thắng với phán quyết của tòa án buộc Cohen phải trả lại tên miền *********.com cùng với khoản bồi thường trị giá 65 triệu USD. Tuy nhiên Cohen đã kịp tẩu tán toàn bộ tài sản trước khi bỏ trốn ra nước ngoài.

Sau vụ kiện này, Kremen tuyên bố muốn rút khỏi ngành kinh doanh “tình dục” nên đã bán lại tên miền *********.com cho Escom.

Tháng 3/2010, Escom đã định tổ chức một cuộc đấu giá *********.com, nhưng sau đó không thực hiện được, do các chủ nợ buộc Escom phải tuyên bố phá sản, vì khoản nợ của công ty này đã lên trên mức 10 triệu USD. Cuối tháng 5/2010, nhóm các chủ nợ của Escom đã chấp thuận phương án rao bán *********.com thông qua một nhà môi giới trung gian.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: