Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.12.11


Trong tuần qua, chủ sở hữu domain .COM đã đệ trình yêu cầu lấy lại domain .CO, đây được đánh dấu và vụ kiện domain .CO đầu tiên trên thế giới và nguyên đơn là chủ domain SibcyCline.com.

SibcyCline là công ty kinh doanh bất động sản đã yêu cầu đòi lại domain SibcyCline.co với lý do cho rằng chủ sở hữu domain SibcyCline.co đã cố tình sử dụng thương hiệu của mình.

SibcyCline.com được đăng ký vào năm 1995 và domain .Co chỉ mới đăng ký tháng 7 năm trước. Nguyên đơn đã chứng minh được chủ sở hữu domain .CO đã rao bán domain của mình với giá $1,500.

Kiện cáo domain trên thế giới là bình thường nhưng kiện để lấy lại domain .Co thì lần đầu tiên. Đây có thể là tín hiệu vui của nhiều người khi rõ ràng người ta đã nhận thức rằng domain .Co rất có giá trị.

Domain.name.vn

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: