Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.1.12



Sau một thời gian dài parking, 3 tên miền hàng đầu liên quan tới Việt Nam có vẻ hiện đang khởi động xây dựng nội dung: Vietnam.com, Saigon.com, Diaoc.com. Thông tin đăng ký các tên miền này đều thuộc sở hữu tại Mỹ.


Vietnam.com

Theo nhận xét của tôi thì trang web đang trong quá trình phát triển thành một cổng du lịch cho thị trường Việt Nam bao gồm thông tin du lịch, nhà hàng, khách sạn.

Trang web được xây dựng với nhiều ngôn ngữ, hiện giờ trên trang chủ có 3 ngôn ngữ bao gồm: Việt, Anh và Đức (mặc dù chưa hoạt động).



Saigon.com

Theo như lời giới thiệu trên trang chủ của Saigon.com thì trang web tận dụng kỹ thuật truyền thông xã hội để:

* Giúp người tiêu dùng khám phá những sản phẩm mới, trao đổi cùng doanh nghiệp và nhận các khuyến mãi hấp dẫn nhất — bất chấp giới hạn không gian.
* Tạo cơ hội cho doanh nghiệp xích lại gần hơn với người tiêu dùng — xa và gần — nhằm tạo dựng lòng tin và đạt đến kết quả kinh doanh tốt nhất.


Diaoc.com

Trang web hiện cũng đang dần hoàn thiện để cung cấp các dịch vụ địa ốc như mua bán địa ốc, vay mượn tiền… Theo như thông tin liên hệ thì trang web này có văn phòng đặt tại khu người Việt tại Quận Cam, California, Mỹ.

ten-mien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: