Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.1.12

Ten mien cap 3 moi – 'bien chi duong' cho doanh nghiep Dễ nhớ và gắn liền với thương hiệu là những tiêu chí hàng đầu khi người dùng chọn lựa tên miền. Nhưng "miếng mồi ngon" thường có nhiều người tranh giành, đặc biệt là với những tên miền phổ biến như (.COM) hay (.NET). Thậm chí, các tên miền (.VN) hiện cũng trở thành chủ đề tranh chấp của không ít các doanh nghiệp.
Nguyên tắc cấp tên miền là ai đăng ký trước sẽ được; nhưng đôi khi, người nhanh chân đăng ký trước chưa chắc đã là chủ nhân thực sự của thương hiệu đó.
Nói cách khác, người sở hữu giá trị nằm trong nội dung tên miền và người sở hữu tên miền trên giấy tờ chưa chắc đã là một. Đầu cơ tên miền là một mối nguy hiểm thực sự, chẳng khác nào cổng gắn tên mình nhưng lại dẫn vào nhà người khác.
Nhu cầu phát triển website tại Việt Nam đòi hỏi sự đa dạng hoá các tên miền. Hàng loạt các tên miền cấp 2 mới ra đời vào tháng 8 năm 2007 đã mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho doanh nghiệp và là "biển chỉ đường" thuận tiện đưa khách hàng đến đúng địa chỉ của doanh nghiệp.
Mới đây, HI-TEK một trong những công ty hàng đầu về cung cấp tên miền tại Việt Nam, đã được Trung tâm Interrnet Việt Nam (VNNIC) cho phép triển khai chương trình tiếp thị người sử dụng tên miền cấp 3 (.VN) với hơn 20 tên miền thuộc sở hữu của HI-TEK trong giai đoạn “Sunrise” ở nhiều lĩnh vực với các tên miền hấp dẫn như: hotel.vn, bank.vn, it.vn, travel.vn, resort.vn, business.vn, embassy.vn, news.vn, tours.vn, golf.vn… Đồng thời, HI-TEK cũng là nhà đăng ký duy nhất được thực hiện chương trình này.
Ngoài các tên miền rất “hot” về những lĩnh vực được đầu tư mạnh hiện nay như khách sạn, ngân hàng, công nghệ thông tin hay du lịch nghỉ dưỡng…sự xuất hiện của các tên miền cấp 3 (dưới cấp 2) như: (.bussiness.vn), (.news.vn) hay (.embassy.vn) sẽ là sự định hướng uy tín tới trang web của doanh nghiệp. 
 
Thực tế cho thấy tên website có câu chữ càng rõ ràng càng thu hút người dùng Internet kích chuột do yên tâm về độ an toàn của nó. Với những tên miền này, trang web của doanh nghiệp mang tính chỉ dẫn rõ ràng hơn và nhấn mạnh thêm yếu tố uy tín và chất lượng.
Ở một góc độ khác, những tên miền cấp 3 này còn thể hiện đẳng cấp của chính doanh nghiệp đó. Giả sử doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, mục tiêu khi làm website dĩ nhiên là để nhiều khách du lịch biết tới danh tiếng khách sạn. Ngược lại, với khách du lịch tới Việt Nam và tìm chỗ nghỉ, họ lên mạng và tìm kiếm theo từ khoá "hotel" và "Vietnam".
Nếu trang web của doanh nghiệp có tên miền www.tên khách sạn.hotel.vn, nó sẽ giành được lợi thế nhờ "ngoi" lên đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, dạng tên miền cấp 3 theo từng lĩnh vực cũng mang lại ưu thế cho doanh nghiệp khi người dùng Internet tìm kiếm theo từng thư mục trên các công cụ tìm kiếm.
Theo nhận định của các chuyên gia, trước khi tìm đến các nhà cung cấp tên miền, doanh nghiệp cũng cân nhắc kỹ lưỡng sự lựa chọn của mình. Tên miền là dấu ấn đầu tiên và thường trực nhất của người dùng Internet khi họ nghĩ đến một website nào đó. Thay vì thiếu tự tin với những khoảng đất chật hẹp .COM hay .NET, tại sao bạn không thử tạo lập cho trang web một dấu ấn riêng với các tên miền cấp 3 mới lạ. 
 
Hội tụ dưới mái nhà chung .VN, những tên miền cấp 3 tạo ra một trật tự quy củ và dễ nhận biết cho các trang web. Khi ngõ vào nhà đã rộng mở, sao bạn còn chần chừ không dựng cổng to đẹp để đón khách vào nhà. Đó có thể chính là bí quyết thành công cho doanh nghiệp của bạn trong thời kỳ công nghệ số này!
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: