Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.1.12

Sedo đã thực hiện một cuộc thăm dò vai trò của tên miền đẹp trong tiếp thị. Theo kết quả của cuộc thăm dò này thì điểm quyết định để thành công trong tiếp thị trực tuyến là sở hữu một tên miền đẹp!


* 73% người phản hồi từ cuộc thăm dò đã khẳng định tên miền là một trong những điểm quan trọng nhất trong các chiến dịch tiếp thị.
* 70% nhà tiếp thị nói rằng họ sử dụng tên miền để xây dựng những trang web nhỏ để hỗ trọ cho những chiến dịch nhất định nào đấy.





Vai trò của tên miền đẹp trong tiếp thị



Một tín hiệu tốt khác nữa là có 52% nhà tiếp thị dự đoán sẽ tăng ngân sách tiếp thị trong vòng 12 tháng tới.

Mặc dù đánh giá cao sự quan trọng của tên miền đẹp, các nhà tiếp thị có những ý kiến khác nhau về cách thức lái lưu lượng vào trang web của họ. Phần lớn cho rằng lưu lượng từ Google Adwords là một trong những phương pháp hiệu quả cùng với tiếp thị liên kết (affiliate marketing) và địa chỉ tên miền.

Ngoài ra, theo một nghiên cứu khác thì tên miền có nghĩa thể hiện quảng cáo tốt hơn so với tên miền không có nghĩa


Theo Ten-mien
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: