Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.1.12



Bạn nên nghĩ trang web của mình như là một đại diện của công ty trên mạng Internet. Bởi vì khách hàng luôn luôn đặt mối liên hệ giữa tên miền và công việc kinh doanh của bạn nên việc chọn lựa một tên miền phù hợp là cực kỳ quan trọng. Tên miền phải phản ánh được tên công ty, mô tả được sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. 
Để mọi người dể nhớ, hãy làm cho tên miền của bạn đơn giản nhất đến mức có thể. Một tên miền phải có ít nhất 2 ký tự và không được chứa các ký tự trái với quy định ví dụ như: $ # hay @. Tuy nhiên, đường gạch dưới và gạch ngang lại được chấp nhận. Những tên miền thông dụng nhất (TLD), thể hiện qua những ký tự đằng sau dấu trong địa chỉ website. 
Một vài loại phổ biến nhất là các trang web có phần mở rộng .com, .net,.org,.info,.biz và một vài loại khác. Trong đó ba tên đầu là phổ biến nhất và bạn nên cố gắng đăng ký tên miển của mình vào một trong ba loại này. Nếu có thể, hãy đăng ký một tên miền .com bởi vì hầu hết những người sử dụng đều liên tưởng đến phần .com trong một trang web. 
Nếu bạn sử dụng tên miền mybusiness.info trong khi một công ty khác có tên miền mybusiness.com, chắc chắn bạn không thể thu hút nhiều khách hàng trên mạng Internet như họ và bạn sẽ dễ dàng mất đi khách hàng của mình. Những trang web dành cho người lớn thường xuyên kết hợp phần .com với một tên mìền khác đã phổ biến nhưng không có .com để thu hút lượng người truy cập. 

Đây là điều cuối cùng mà hấu hết các doanh nghiệp nhỏ đều quan tâm. Nếu bạn không thể đăng ký tên miền mà mình mong muốn, bạn có thể sửa đổi. bạn có thể sử dụng một một dạng thể hiện khác của tên công ty hay sản phẩm, hoặc bạn cũng có thể mua lại tên miền từ những TLD ít thông dụng hơn. 
Việc tìm một tên mìền phù hợp mà chưa được đăng ký ngày càng trở nên khó khăn, nhưng nếu thực sự sáng tạo, bạn vẫn có thể tìm được một tên miền phù hợp, phản ánh một cách tốt nhất sản phẫm, dịch vụ và mục tiêu kinh doanh của công ty bạn.

Source: www.VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: